Tư vấn - thiết kế website

Sức hấp dẫn của các trang web cho thiết bị di động

Thứ ba,02/12/2014
1607 Lượt xem

công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại đà nẵng

Website responsive giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn
 

Trước kia khi chưa nhận định được thị trường, tôi vẫn cứ lăn tăn là tại sao mọi người lại đặt hàng mình thiết kế website cho wap và cho thiết bị di động thông minh, tại sao họ lại không thiết kế thẳng một trang to vật vã như các báo rồi làm luôn giao diện web cho máy tính đi, rồi dùng responsive mà hiển thị trên mọi trình duyệt đi, nhưng sau đó tôi nghĩ khác …
 

Sau khi thằng bạn đặt hàng thiết kế giao diện wap cho di động đời thấp và cho thiết bị di động thông minh bao gồm máy tính bảng, điện thoại và các thiết bị màn hình nhỏ, nó đặt quảng cáo lên, và dữ liệu thu nhập cực kỳ thu hút tôi, các quảng cáo nhắm tới thị trường di động hầu hết là game di động và cách chăm sóc sức khỏe, cho tới phần mềm … và những lĩnh vực này được đầu tư lớn, chi đậm cho từng click, thu nhập cực kỳ ổn định, nếu như các bạn có một website 1 ngàn truy cập cũng chỉ được 1 đô là cùng, nhưng nếu nó có 1 ngàn truy cập nó có thể kiếm được 4 đô, thậm chí hơn.
 

Vậy tại sao họ không thiết kế cho máy tính rồi dùng responsive ? Thằng bạn sau khi được hỏi đã trả lời tôi như sau: Thiết kế wap là nhằm giảm băng thông và giúp hosting chịu tải, ngoài ra khi truy cập bằng máy tính thì wap vẫn hiển thị tốt trên màn hình lớn, mặc dù nó hơi thô do thiết kế cho màn hình nhỏ, nhưng điều đó không quan trọng, một wapsite chịu tải được rất lớn, kể cả các site wap chuyên đọc truyện, nhiều ảnh sex hoặc cái gì đó tương tự, thì sức chịu tải của nó gần như gấp 10 lần một website cho máy tính, điều đó đảm bảo đầu tư ít nhất …
 

thiết kế web chuyên nghiệp đà nẵng

Một số định dạng quảng cáo cho thiết bị di động thông minh
 

Đặt hàng thiết kế giao diện cho wap thường tốn ít tiền, đơn giản trong kỹ thuật, bảo trì khỏi cần, cứ thế chạy, và hiện nay cũng rất nhiều các dịch vụ quảng cáo trên wapsite, thu nhập từ mảng quảng cáo cho di động đang tăng trưởng tốt trong các năm qua.
 

Hãng nghiên cứu thị trường Flurry (Mỹ) thống kê, Việt Nam xếp thứ 2 thế giới về tốc độ tăng trưởng điện thoại di động thông minh (smartphone) và máy tính bảng (tablet). Mức tăng trưởng đạt 266% từ tháng 01/2012 – 01/2013.
 

Công bố của công ty Nielsen cho thấy, trong số người sử dụng smartphone tại Việt Nam, có hơn 60% người thường xuyên truy cập Internet qua điện thoại. Với những người được hỏi, có tới 42% trả lời sẽ thay thế điện thoại di động thường bằng điện thoại di động thông minh trong vòng 6 tháng tới.
 

Theo nghiên cứu mới nhất của Admicro (đơn vị trực thuộc VC Corp, tiên phong cung cấp quảng cáo trên di động tại Việt Nam), tổng ngân sách mà doanh nghiệp toàn quốc đổ vào thị trường Mobile Ads hiện tăng 150% mỗi tháng và hứa hẹn tiếp tục tăng mạnh hơn ở thời gian tới. Nghiên cứu này cũng đưa ra chi tiết: nam giới có niềm đam mê công nghệ mãnh liệt hơn nên truy cập Internet qua di động với tỉ lệ áp đảo (68%) so với nữ giới (32%). Trong đó, nhóm tuổi từ 25 – 34 có số lượng người truy cập Internet qua di động nhiều nhất, chiếm gần 39%. Báo cáo còn chỉ ra khung giờ mà người dùng sử dụng Mobile Internet nhiều nhất là từ 11h – 13h và 19h – 22h mỗi ngày.
 

Sau khi nghiên cứu thông tin từ bạn bè và từ báo chí, tôi mới quyết định phải đầu tư một giao diện responsive cho blog của mình, và kết quả khá hay, nếu version của website sẽ được 1 đô thì từ các thiết bị di động cao cấp cũng bằng đó, nghĩa là các quảng cáo của Google hiển thị trên di động là khá đậm và giá trị cao hơn hẳn cho máy tính.
 

NẾU BẠN MUỐN TƯ VẤN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VUI LÒNG LIÊN HỆ 0989.982.955 
----------------------------------------------
🏡 Liên hệ: Styles Software | 130 Quang Trung - P. Thạch Thang - Q. Hải Châu - TP. Đà Nẵng
☎ Hotline: 0989.982.955 - (0511) 3.705.999
Website:
http://www.styles.net.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/styles.net.vn
Email : info@styles.net.vn
----------------------------------------------

Styles Software - Thay Đổi Sẽ Thành Công ​ 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức