Tư vấn - thiết kế website

Tuyệt chiêu "lôi kéo" khách hàng truy cập website nhà hàng

Thứ ba,31/07/2018
1548 Lượt xem

Ẩm thực là "phép màu thay thế cho âm nhạc", là 1 nhu cầu thiết thực và thường trực của con người. Do đó, kinh doanh nhà hàng, kinh doanh ẩm thực luôn lọt top những "món hời" giá trị cao. 
 

Website là một công cụ marketing, quảng cáo thương hiệu được hầu hết nhà hàng lựa chọn. Thiết kế website không khó nhưng thiết kế website với giao diện và tính năng làm sao để “lôi kéo” được khách hàng ở lại với website của mình mới khó. Để sở hữu được một website nhà hàng chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả tốt thì chớ nên bỏ qua bài viết dưới đây của Styles Software
 

1. Giới thiệu nhà hàng, lĩnh vực kinh doanh
 

Bạn đang kinh doanh lĩnh vực gì, nhà hàng của bạn có những hoạt động, món ngon nổi tiếng nào?,... là những thông tin bạn cần đưa vào trang web. Một website nhà hàng tối thiểu phải có những hình ảnh mô tả dịch vụ kinh doanh để những lần tiếp theo khách hàng sẽ nhận diện được nhà hàng của bạn.
 

Một tấm pano thiết kế đẹp mắt, hấp dẫn cùng với những phần giới thiệu thông tin nhà hàng, địa chỉ, số điện thoại, chỉ đường,... sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng.
 

Bài giới thiệu luôn được khách hàng click khi truy cập vào trang web của bạn. Một bài giới thiệu tổng quan dịch vụ, đội ngũ nhân viên, những điểm mạnh về món ăn, dịch vụ của nhà hàng cần được thể hiện rõ ở đây. Lưu ý, không nên trình bày quá nhiều chữ, nên kết hợp giữa hình ảnh hấp dẫn cùng một số mô tả ngắn gọn, đẩy đủ thông tin,...
 

Website-nha-hang
Demo Website nhà hàng do Styles Software thiết kế
 

2. Lựa chọn hình ảnh đắt giá, content chất lượng
 

“Nhìn ngon mắt, ăn ngon miệng” là mong muốn của khách hàng khi tìm đến dịch vụ của nhà hàng bạn. Với một khách hàng lần đầu đến với dịch vụ của bạn thông qua hệ thống trang web, mang xã hội chắc chắc chỉ nắm bắt thông tin qua kênh chữ, hình. Do vậy, sự đầu tư về hình ảnh, content sẽ tạo cảm giác thích thú, thèm muốn được thưởng thức.
 

Thực đơn nhà hàng chính là điều mà khách hàng chờ đợi nhất từ nhà hàng của bạn. Bạn có thể cung cấp cho bạn một vài thông tin liên quan đến cách chế biến, nguyên liệu chế biến để kích thích sự tò mò của người thưởng thức.
 

3. Popup đặt bàn
 

Tránh trường hợp khách đến nhà hàng nhưng hết chỗ hay mất thời gian gọi điện trao đổi rườm rà thì hầu hết popup đặt bàn có mặt thường trực ở các trang web nhà bàn. Đây là mẹo nhỏ thúc đẩy hành vi của khách hàng. 
 

Popup đặt bàn được thiết kế phải có các thông tin tối thiếu như: Họ tên người đặt, số điện thoại, món ăn, bàn ăn, ngày/giờ ăn,...Popup này giúp khách hàng rút ngắn thời gian đặt bàn còn nhà hàng dễ dàng kiểm soát khách hàng của mình hơn.
 

Thiết kế website nhà hàng
Demo Website nhà hàng do Styles Software thiết kế
 

4. Hiển thị chuyên mục feedback của khách hàng
 

Tâm lý của khách hàng khi vào website của bạn là rất muốn tìm hiểu cảm nhận của “người đi trước”. Đây cũng là một trong những cách tạo hiệu ứng “lan tỏa cảm xúc” được nhiều nhà hàng áp dụng và cho ra kết quả tốt. 
 

Nhà hàng của bạn có nhiều review tốt sẽ tạo độ trust cho khách hàng mới và giữ chân họ lâu hơn với website và dịch vụ của nhà hàng.
 

Những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn trên đây hy vọng là vốn kiến thức bạn có thể áp dụng vào việc kinh doanh của mình. Để có thể sở hữu 1 website có giao diện đẹp, thể hiện sự chuyên nghiệp và trưng bày được tất cả những đặc trưng nổi bật của nhà hàng bạn thì có thể tìm 1 đơn vị thiết kế website uy tín.
 

Styles Software tự tin mang đến cho bạn 1 website nhà hàng có giao diện đẹp mắt, thiết kế mục, chuyên mục rõ ràng, khoa học, đầy đủ. Đồng thời, chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ, tận tâm và nhạy bén sẽ cập nhật cho website những tính năng hiện đại và mới nhất, hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị. Hơn nữa, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ 24/7 từ chuyên viên kỹ thuật, nhân viên của công ty.
 

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực phát triển, Styles Software hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng nhất. Ngoài ra, dịch vụ cung cấp phần mềm, SEO Website cũng là 1 hạng mục lợi thế phía công ty chúng tôi. Mọi chi tiết xin liên hệ về công ty để được tư vấn.

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức