Tư vấn - thiết kế website

“Vũ khí kinh doanh” mang lại ít nhất 30 đơn hàng/ngày

Thứ tư,01/08/2018
1674 Lượt xem

Để kinh doanh và kinh doanh thành công, doanh nghiệp phải thử sức mình trên nhiều con đường khác nhau. Nhưng có 1 điều chắc chắn là ai cũng muốn tìm cho mình 1 “con đường” kinh doanh ngắn nhất và nhanh nhất để mang lại doanh thu cao. Làm sao để duy trì ít nhất 30 đơn hàng/ngày, làm sao để có thể bán hàng bất kể đêm ngày, làm sao để có thể kiếm lời thậm chí “đơn phương độc mã”, ít vốn, không có “mặt tiền” mở cửa hàng,... Tất cả được hé lộ ngay bây giờ.
 

Thiết kế website bán hàng
Kinh doanh online là xu hướng mới hiện nay
 

Có thể bạn chưa biết, công ty luật M.Neeraw & Associates đang sử dụng “vũ khí kinh doanh” và cực kỳ phát đạt trong khi nhân viên chưa hết trên đầu ngón tay. Triệu phú John Chou đã kiếm được hàng trăm triệu dolar từ hai bàn tay trắng nhờ vào việc ứng dụng “vũ khí hạng nặng” này. Vậy, “vũ khí” này là gì?
 

Đó là bạn hãy sở hữu ngay 1 WEBSITE và thu hút ít nhất 1000 khách hàng truy cập vào trang web của mình. Và bạn yên tâm, việc “giữ chân” 1000 khách hàng ở website là chuyện không hề khó. Chúng tôi sẽ bày cách
 

Thiết kế website không khó, một người không biết lập trình cũng có thể tạo website, nhưng thiết kế website làm sao chuẩn seo, giao diện đẹp và chiếm được cảm tình của người lướt web mới khó. Nếu bạn đang muốn sở hữu 1 trang web đầy đủ tính năng và kiếm về thật nhiều đơn hàng ở đó thì hãy lựa chọn, hợp tác với đơn vị thiết kế website Styles Software.
 

website-ban-hang
Styles Software - đơn vị thiết kế website bán hàng

Website bán hàng do Styles Software thiết kế có gì đặc biệt
 

Website đa ngôn ngữ : Website Styles thiết kế đảm bảo cho bạn hàng bán hàng và bán hàng trên mọi miền thế giới khi tích hợp bất kỳ ngôn ngữ nào theo yêu cầu của bạn.
 

Giao diện website thiết kế đẹp mắt, màu sắc thu hút, chuẩn seo, ttiết kế phẳng phù hợp với xu hướng hiện đại, ngoài ra còn dễ dàng nâng cấp thay đổi giao diện, tính năng nếu website lỗi “mốt”, thiếu sót. Chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn website bán hàng bắt mắt và hiện đại nhất có thể để giúp khách hàng click và xem tỉ mỉ từng mặt hàng của website của bạn. 
 

Chúng tôi nhận thấy nhu cầu truy vấn vào website của khách hàng trên thiết bị di động ngày càng lớn. Do đó, website do chúng tôi thiết kế thân thiện với mobile và các thiết bị hiển thị khác. Từ đó, bạn cũng có thể bán hàng, mua hàng mọi lúc mọi nơi. Đó là điều khác biệt mà kinh doanh website mang lại
 

Kích thích hành động mua sản phẩm của khách hàng nhờ hộp popup chương trình khuyến mãi, đặt hàng, hộp thư trực tuyến,... Người mua hàng sẽ dễ dàng xem hàng, chọn hàng và mua hàng cũng như tham vấn, nhờ tư vấn từ bạn 1 cách dễ dàng. Do đó, thúc đẩy hành động mua hàng của khách hàng.
 

Ngoài ra, website tốc độ load nhanh, cam kết đạt trên 75 điểm dựa trên công cụ kiểm tra tốc độ của google (PageSpeed Insights). Bảo hành 12 tháng , bảo trì trọn đời
 

Website bán hàng
Demo website bán hàng do styles software thiết kế
 

Làm cách nào để liên hệ với chúng tôi
 

Styles Software là 1 trong những công ty thiết kế website được khách hàng đánh giá cao với những ưu điểm về tính năng. Hiện tại, Styles có đội ngũ nhân viên trẻ, nhạy bén trước những thay đổi của công nghệ số, nhiệt tình, tận tâm sẽ mang lại cho khách hàng những tư vấn, giải pháp thiết kế website, marketing phù hợp, hiệu quả và tiết kiệm nhất có thể.
 

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:
Đường dây nóng (Hỗ trợ 24/7) Hotline: 0989.982.955
Adress: 130 Quang Trung - P. Thạch Thang - Q. Hải Châu - TP. Đà Nẵng
Phone: 0989.982.955
             02363.705.999
Mail:     info@styles.net.vn
 

Hãy biết cách tận dụng lợi thế từ website để mang lại nguồn thu nhập cho mình. Liên hệ với Styles Software sớm nhất để được tư vấn chi tiết hơn!

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức