Tư vấn - thiết kế website

Kiếm Tiền Hiệu Quả Từ Website

Thứ ba,17/07/2018
1466 Lượt xem
Trên thực tế, bạn có thể tự lập website để kinh doanh, cũng có thể thuê web design . Do vậy, làm trang web không khó mà cái khó là kiếm tiền trừ trang web như thế nào? Dưới đây là cách mà chúng tôi nghĩ chỉ cần bạn hành động thì sẽ gặt được kết quả
 

1. Bán hàng

Đây là cách thức kiếm tiền từ website phổ biến nhất hiện nay vì nó kiếm lời nhiều nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất.
 

Cách thức đó là: Bạn nhập 1 số lượng hàng về và rao bán trên website. Tiền lời là tiền chênh lệch trị giá sản phẩm. 
Một số website bán hàng nổi tiếng như: lazada, a đây rồi, tiki,.. Hoặc có 1 hình thức khác, bán hàng kín đáo hơn đó là các blog chia sẻ,...
 

Website bán hàng
Website bán hàng
 

2. Affiliate (Tiếp thị liên kết)

Hình thức này không có bất cứ rủi ro nào cả nhưng bạn vẫn có thể thu lại được lợi nhuận “ngon lành” trên chính website của mình.
 

Bạn có thể hiểu đơn giản như thế này: Bạn sẽ kiếm tiền hoa hồng bằng cách tiếp thị, dẫn link bán hàng cho 1 website khác đến rộng rãi khách hàng. Và bạn xứng đáng nhận được “tiền công” tiếp thị khi có khách hàng click vào đường link và mua hàng.
 

Affilitiate
Affilitiate Marketing
 

=> Chiến lược mở trang Affiliate, đó là:
Mở một trang tư vấn để chia sẻ những thông tin bạn thích, trong bài viết đó khéo léo lồng ghép sản phẩm bạn muốn tiếp thị
Xây dựng 1 trang review (Trang đánh giá): Viết bài chia sẻ đánh giá và cuối bài có link để mua sản phẩm được nhắc đến trong bài đánh giá đó.
Mô hình Coupon: Bạn sẽ tìm hiểu và gom hết tất cả những mã hàng đang giảm giá và lập “1 đại bản doanh” - website để người mua hàng muốn tìm kiếm và đặt mua hàng thì sẽ vào website của bạn để kiếm mã giảm giá.
 

3. Drop Ship (Bán hàng không lưu kho)

Drop ship có thể hiểu là cách thức bán hàng không thông qua kho bãi. Thay vì qua các bước: Nhập hàng => Kho => Khách hàng thì với hình thức này cho phép bạn đưa hàng đến tay người mua KHÔNG qua các bước nhập hàng vào kho. Bạn chỉ cần liên hệ với đầu mối để chuyển hàng trực tiếp cho khách nhưng dưới tên shop của bạn.
 

Nhiều người mới bắt đầu vào lĩnh vực Drop ship đều lo lắng vì sợ nhà cung cấp sẽ cướp đi mối khách hàng của mình. Nghi ngại này dễ hiểu nhưng không đáng quan ngại. Vì bạn đang là đầu mối cung cấp cho họ 1 lượng lớn khách hàng, do đó họ dại gì “nuốt” của bạn 1 khách hàng nhỏ để mất 1 mối làm ăn lớn. 
 

Mô hình Drop ship
Mô hình Drop ship
 

Chiến lược Drop ship:

- Đánh vào thị trường ngách (là thị trường những sản phẩm ít người bán nhưng nhu cầu cao): Khâu chọn hàng rất quan trọng. Bạn bán những mặt hàng phổ biến thì buộc bạn phải cạnh tranh do đó nên chọn những mặt hàng độc, lạ, ít người bán nhưng lại nhiều người cân.
- Làm một trang tư vấn, blog
 

4. Đặt banner quảng cáo

Hình thức này có nghĩa trang web của bạn được các trang web khác đặt banner, khi khách hàng click vào banner nào thì chủ trang web sẽ có tiền. Mặc dù hình thức này khó có thể làm giàu nhưng nó vẫn mang lại một nguồn thu nhập cho chủ website.
 

Song, sẽ thật sai lầm nếu bạn cứ chăm chăm kiếm tiền bằng cách đặt mạng quảng cáo trong khi content của website bạn không có chất lượng tốt.
 

5. Bán hàng + Affilitiate + Drop ship + Đặt banner quảng cáo

Tại sao bạn không nghĩ đến việc tổng hợp tất cả những hình thức trên đây vào 1 trang web? Đó là 1 cách khiến website của bạn trở nên quy mô hơn, uy tín hơn và bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn vì kinh doanh nhiều mặt hàng, nhiều hình thức.
 

Kiếm tiền qua website hiệu quả
Kiếm tiền qua website hiệu quả
 

Trên đây là 5 trong nhiều cách kiếm tiền hiệu quả và dễ nhất mà nhiều người áp dụng hiện nay. Tuy vậy, “vạn sự khởi đầu nan”, ban đầu bạn có thể gặp nhiều tình huống “hớ hanh” vì có thể không có khách hàng. Nhưng, hãy giữ cho mình sự thông thái, bình tĩnh, hãy chăm chút hơn cho website của mình trước khi nghĩ đến việc kiếm tiền vì đó là cách duy nhất bạn kéo  và giữ khách hàng về website của mình lâu bền.
 

Làm website và chăm chút về content không khó, dù bạn có hay không có kiến thức về website thì bạn vẫn có thể sở hữu được 1 trang web chuẩn SEO, giao diện đẹp, tốc độ load nhanh. Về vấn đề này bạn hoàn toàn có thể tin tưởng ở Styles Software. Với 1 đội ngũ nhân viên trẻ, thích ứng nhanh trước nhiều thay đổi của công nghệ số sẽ mang lại cho bạn 1 trang web chất lượng. Click https://www.styles.net.vn/ để tìm hiểu về đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức