Dịch vụ SEO website

Tụt top Google không biết lý do ? Một số nguyên nhân chính !

Thứ năm,27/11/2014
1306 Lượt xem

Sẽ có những lúc bạn cảm thấy không thể hiểu nổi được chuyện gì đang xảy ra, website của bạn đang bị tụt top mặc dù chất lượng nội dung tốt và bạn vẫn đăng bài đều đều ? Giờ ta phải check xem chuyện gì xảy ra gần đây không, những nguyên nhân có thể là:

1. Do bạn đang đăng nhiều bài, giờ bạn đăng ít bài viết hơn nên chỉ số Decay/deactive bị tăng cao, làm cho trang của bạn tụt top, điều này hay xảy ra nhất với các website mới thành lập.

2. Hành động gần nhất của bạn gây nên, hãy check các công việc làm trước lúc bị tụt top xem đâu là nguyên nhân, nếu không tìm được nguyên nhân xấu thì nguyên nhân số 1 có thể là nguyên do gây ra tụt top.

3. Bạn có đang đăng nhiều bài “lạc đề” không ? nếu có thì có thể do chủ đề của bạn bị loãng dần đều theo thời gian …nên tụt top các từ khóa chính cũng là một trong những nguyên nhân 

4. Website có vấn đề gì không ? 404 hay 301 sang trang khác quá nhiều, backlink quá nhiều hoặc đang bị mã độc nào đó tấn công, cũng là các nguyên nhân gây ra sự tụt top.

Đọc thêm : Xóa lỗi 404 trong Google Webmaster

5. Số lượng backlink tự rưng đổ về quá nhiều cũng là các nguyên nhân, bạn cần phải làm việc này từ từ kẻo lại bị ngộ độc, dính và sanbox của Google.

Đọc thêm : Hướng Dẫn Cách Để Tạo Backlink Hiệu Quả Cho Website

6. Tốc độ website có vấn đề, có thể thời gian time-down nhiều cũng dẫn tới tụt top, hoặc tường lửa của host đang chặn bot của Google, sử dụng các công cụ tìm kiếm link lỗi để kiểm tra

Đọc thêm : 4 công cụ trực tuyến giúp tìm kiếm link lỗi trên trang

 

 

Nguồn : Sưu Tầm

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức