Dịch vụ SEO website

Top 5 plugin chia sẻ lên mạng xã hội cho WordPress

Thứ năm,20/11/2014
1426 Lượt xem

Việc chia sẻ thông tin trên blog của các bạn lên mạng xã hội là việc làm cần thiết, đặc biệt cho SEO, bạn sẽ kiếm được rất nhiều lượt truy cập từ các mạng xã hội như Facebook hoặc G+, sau đây tôi xin giới thiệu tới các bạn top 5 plugin chia sẻ lên mạng xã hội ( Social bookmarking ) được nhiều blogger tin dùng nhất.

1. Sharebar

Là một trong các plugin được ưa dùng nhất, thứ nhất là do nó thuận tiện trong cấu hình, thứ hai là nó đẹp do nằm gọn bên rìa bài viết và trượt dài theo trang nên được khá nhiều blogger sử dụng.

2. SexyBookmarks

Chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy dưới những bài viết của các trang lớn trên thế giới đều sử dụng SexyBookmarks, câu slogan quen thuộc “sharing is sexy” được các blogger thuộc làu làu, plugin này không những chỉ có ở trên WordPress, các mã nguồn mở khác cũng được SexyBookmarks phát triển.

3. Get Social

Giao diện đẹp, thuận tiện trong việc chọn mạng xã hội để chia sẻ, Get Social cũng hiển thị dạng float bar bên cạnh bài viết giúp khách truy cập dễ dàng bookmark bài viết của bạn nhất, đây cũng là một plugin được nhiều blogger lựa chọn để cài cho blog của mình.

4. Sociable

Đơn giản, tập chung vào hiệu quả là những gì Yoast sẽ dành cho chúng ta trong plugin chia sẻ bài viết lên mạng xã hội này, các bạn có thể cấu hình mạng xã hội sẽ được tích hợp cùng nhằm tạo điều kiện cho các bạn tích hợp. Các blogger ưa dùng plugin này cũng bởi vì Yoast quá nổi tiếng, chắc chắn “hàng” anh ta viết sẽ tối ưu cho cả SEO, website chuẩn SEO

5. Light Social

Hiển thị đơn giản, không phức tạp trong coding là ưu điểm mà plugin này đem lại cho bạn, plugin sử dụng HTML tĩnh thay vì sử dụng cả một thư viện Javascript như các plugin khác, nhằm không làm giảm tốc độ load của trang của bạn, nếu là tôi, tôi sẽ chọn plugin này để giúp việc chia sẻ được dễ dàng mà không làm ảnh hưởng tới trang.

 

Nguồn : Sưu Tầm

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức