Dịch vụ SEO website

Thẻ Keyword có cần trong website ?

Thứ hai,24/11/2014
1153 Lượt xem

Tôi vẫn cứ băn khoăn mãi là nên hay là không nên cho thẻ keyword vào trong website của bạn, vẫn biết trong làm seo, và nếu với Google thì thẻ này dường như vô tác dụng, và nhiều cuộc thí nghiệm đã chỉ ra rằng thẻ Keyword hoàn toàn không liên quan trong làm seo, và tất nhiên vì thẻ keyword là thẻ mà bạn có thể tự xếp hạng bài viết của mình vào nhóm từ khóa nào, và vì Google không kiểm soát được nó nên đã loại bỏ, tốt nhất là cái gì không biết thì cho đi luôn cho lành.

Nghiên cứu của Search Engine Land chỉ ra rằng Yahoo vẫn hỗ trợ thẻ Keyword

Nghiên cứu của Search Engine Land chỉ ra rằng Yahoo vẫn hỗ trợ thẻ Keyword

Nhưng khổ một nỗi là có thể BING đang sử dụng nó, công cụ tìm kiếm này cùng với Yahoo cấu kết thành bè đảng vẫn âm thầm hỗ trợ nó, mặc dù phương thức này có thể nói là biểu hiện của SPAMMER ( Google ) nhưng lại được phân tích và phân loại bởi BING, vậy thì việc này nên hay không nên cho vào đây ?

Không phải tất cả mọi người đều sử dụng Google cho tìm kiếm, nhất là các máy tính của những người không chuyên, họ hay bị các phần mềm gián điệp thay đổi trang chủ, các công cụ tìm kiếm khác được chèn vào nhìn na ná như Google vậy, và các công cụ này tất nhiên là sử dụng các dữ liệu của Yahoo để hiển thị tìm kiếm rồi !

Vấn đề ở đây là: Google không ghét thẻ Meta Keyword đến vậy, nó dường như bỏ qua và coi như không có mặt, còn Yahoo và Bing có vẻ vẫn hỗ trợ, thì chúng ta thiệt hại gì đâu mà không cho thêm vào nhể ?

Vậy cho thêm vào bằng định dạng nào ? Cách thức ? Toàn trang một keyword hay trên từng bài viết một ? Các bạn cho mình xin ý kiến nhé.

 

Nguồn : Sưu Tầm

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức