Dịch vụ SEO website

7 công cụ phân tích seo bạn nên biết

Thứ sáu,31/10/2014
1438 Lượt xem

Nếu muốn thắng đối thủ, bạn phải biết được đối thủ đang làm gì và làm như thế nào thì cơ hội thắng mới cao. Bài viết giới thiệu những công cụ phân tích SEO của một website hiệu quả dành cho những ai quan tâm đến SEO và tìm cách hạ gục đối thủ của mình. 

1. WooRank

WooRank là một công cụ gần như miễn phí, nó có cung cấp chức năng review nhanh, và nếu bạn không có tài khoản trả phí, bạn chỉ được phép review một website trong tuần, nhưng bạn lại có thể xem lại những website đã được báo cáo trước đó, và công cụ phân tích seo này có đưa ra chương trình 7 ngày thử miễn phí nên bạn có thể tranh thủ review cho thật nhiều website sau đó bùng. Và với tài khoản trả phí chỉ cần $49 / tháng là mọi thứ sẽ Unlimit hết.

2. HubSpot’s Marketing Grader

Cũng như các công cụ phân tích SEO khác thông thường là tập chung phân tích hoạt động của một website, công cụ này còn đào sâu những thông tin về các xếp hạng khác của website, thú vị lắm, các bạn cứ thử xem.

3. SiteTrail

Nếu bạn đang muốn tìm một công cụ tổng hợp nhất để phân tích website, thì SiteTrail là một trong các công cụ mà bạn không nên bỏ qua, vừa đa năng lại vừa tổng hợp được các nguồn thông tin khác nhau về để phân tích website cho bạn, tôi đã thử và thấy khá hay ho, nhiều thông tin mà các công cụ khác thiếu.

4. Traffic Travis

Traffic Travis là một trong các ứng dụng dành cho máy tính và hoàn toàn miễn phí, chuyên phân tích SEO cho các domain, điều đặc biệt là nó rất tập chung vào phân tích SEO Onpage thay vì các nguồn bên ngoài, và ngoài ra bạn cũng sẽ nhận được các thống kê cơ bản như lượng backlink, Pagerank, và hàng loạt các thẻ Onpage khác như Heading, tựa đề, nội dung, ảnh … nhiều lắm !

5. SEO Workers

Một công cụ nhìn tưởng chừng như đơn giản nhưng lại cực kì hữu dụng, sau khi bạn điền một địa chỉ website vào, thì ngay lập tức sẽ nhận được một bảng phân tích thông tin. Ngược lại với vẻ bề ngoài nhìn rất đơn điệu, công cụ này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin mà bạn quan tâm về website của mình.

 

Và các bạn có thể kiểm tra được cực kì nhiều thông tin nhé ! Jam khuyên các bạn nên dùng công cụ này, cực kì hữu dụng đấy !

6. Lipperhey

Không được phổ thông mấy, nhưng Lipperhey cũng đóng góp rất nhiều thông tin hữu ích nếu bạn muốn review website của mình, và công cụ trực tuyến này sẽ tập chung vào chấm điểm trên bình diện là “công nghệ, kĩ thuật, seo và điểm phổ biến” ….

7. Seoptimer

Công cụ này tôi ít dùng hơn nhiều, nhưng không phải thế mà nó không tốt, đây là một công cụ hoàn toàn miễn phí và tập chung vào Ranking của website bạn, sau khi phân tích website nó sẽ có bảng tổng hợp các điểm quan trọng nhất trong website của bạn, ở công cụ này tôi chỉ thích nhất là chức năng Social Media Signals nhằm theo dõi các tín hiệu của mạng xã hội …

 

Nguồn : Sưu Tầm

 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức