Dịch vụ SEO website

Mua liên kết trả tiền và cách hối lộ Google trong SEO

Thứ tư,05/11/2014
1311 Lượt xem

Trong SEO năm nay, hầu như các công ty và website đang hướng tới việc bỏ tiền ra nhiều hơn các năm trước, điều này cho thấy SEO đang dần nằm trong kế hoạch marketing của các công ty. Nhưng vấn đề là hiện tại hầu như các website cho đặt backlink đang dần cạn kiệt và hướng đến nó là các hệ thống được các công ty dựng nên để bán liên kết. Điều này dẫn đến các công ty không có tiền đều sẽ khó khăn hơn.

Vậy ta hãy cùng tìm hiểu tại sao các liên kết trả tiền lại có sức hút tới như vậy

Các website hướng đến liên kết trả tiền

Dẫu biết rằng, Google không cho phép mua bán backlinks, nhưng việc đó vẫn diễn ra hằng ngày. Cũng chưa có gì chắc chắn trong tương lai Google có chặn được việc này hay không, nhưng hằng ngày vẫn có bao nhiêu website mới, mua liên kết và lên top, mặc dù cho cũng có rất nhiều website bị phạt, nhưng vẫn không thể ngăn được dòng người xếp hàng mua các liên kết trên hệ thống mua bán. Bạn sẽ dễ dàng nhận được các thông tin quảng cáo như: bán 1000 backlink với giá xxx$ , v.v…

Rồi sẽ không còn những biểu ngữ này nữa

Điều này cũng đúng với các công ty có điều kiện, hoặc nói đơn giản nếu bạn mua một bài viết PR với giá vài triệu đồng trên 1 website có độ uy tín cao thì không có lý do gì mà phía bán bài viết lại không cho bạn đặt 1 vài link vào bên trong bài viết, đây cũng đã được gọi là một liên kết trả tiền rồi.

Nếu bạn là một công ty không có điều kiện, SEO nhà nghèo thì bạn sẽ chuẩn bị chiến đấu với các website có điều kiện hơn.

Hối lộ Google cho từ khóa mới

Hối lộ Google, nghe có vẻ lạ nhỉ, nhưng cái gì mà không có hối lộ chứ. Bạn có thể hối lộ Google cho các website mới với từ khóa bạn SEO bằng cách chạy Google Adwords. Tại sao lại có sự việc hối lộ này, vì đơn giản rằng, khi bạn chạy Adword với từ khóa đó, lượng truy cập tới website bạn bằng từ khóa đó tăng cao, lúc này Google sẽ đánh giá website bạn được tối ưu tốt với từ khóa đó.

Lưu ý rằng, trước khi bạn chạy adwords cho website bạn, bạn cần phải tối ưu seo on page trước khi chạy, vì nếu không tối ưu mà chạy adwords thì lúc đó vừa mất tiền mà vừa không được kết quả gì.

Adwords còn là một phương pháp giúp bạn thoát khỏi Google Sandbox đấy, nhờ có adwords bạn có thể thoát khỏi sandbox một cách dễ dàng hơn

Lời kết

Rõ ràng rằng, SEO 2014 đang phân cấp quá rõ ràng, mặc dù Google vẫn đang cố gắng khống chế các website mua bán liên kết bằng cách cập nhật PR, cập nhật thuật toán mới, nhưng khi cầu tăng ắt có cung, vì thế việc tìm lỗ hỏng để vượt mặt Google là điều mà rất nhiều SEOer black hat đang làm.

 

Nguồn : Sưu Tầm

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức