Dịch vụ SEO website

Cách lấy backlink từ đối thủ cạnh tranh

Thứ sáu,31/10/2014
1718 Lượt xem

Trong công việc làm seo hàng ngày của các bạn, chắc hẳn cái bước không thể nào bỏ qua đó là nhòm ngó đối thủ cạnh tranh, có bao giờ bạn thắc mắc tại sao nội dung y như nhau mà web của nó lên cao hơn của mình chưa ? 

Bài viết này sẽ là cái cách lấy backlink từ đối thủ cạnh tranh, trước kia làm seo cho các công ty, cứ nó đi đâu là có tôi ở đó, cùng nhau song hành như hai thằng bạn thân lắm ý, để rồi trèo lên đầu bạn mà ngồi … ôi cái cảm giác của người thắng cuộc nó mới sướng làm sao.

Bắt đầu chiến dịch tìm em nó

Okey, đây rồi, nó đứng trên đầu mình, giờ là bước nhòm qua để đánh giá nó, lượng backlink không nhiều, khoảng 1 ngàn trong khi nội dung thằng nào cũng độc đáo, bài riêng của nhau không thèm học, cứ tự viết thì còn lâu mới trùng lặp được.

Ờ vậy là backlink nó ngon hơn, mình cũng một ngàn lẻ 1 chứ bộ, vậy là bật một tab mới của trình duyệt lên, gõ vào

http://ahrefs.com

Sau đó, đăng nhập tài khoản Premium, trả tiền thì nó phải khác, soi xem backlink thằng đó tới từ đâu

Chà chà, thằng nì viết bài hay quá, mỗi một diễn đàn một bài, mà cả mấy trăm diễn đàn cùng một bài vậy mà google đánh giá cao .......

Sau đó, thêm thằng đệ nữa, ngồi xuất ra file CSV rồi mở StyleSheet lên, coi qua xem nó ra sao, ngồi lọc bỏ các diễn đàn hâm dở đã biết từ trước, sắp xếp chúng theo thứ tự điểm PR hoặc PA từ cao xuống thấp.

Hai anh em cứ thằng bắn số lẻ, thằng bẻ số chẵn, cứ website hay diễn đàn nào mà chèn được cái reply là chơi nguyên bài comment lấy backlink từ đó về, há chẳng phải người ta bảo “Backlink tự nhiên đến từ bài cùng nội dung” đó sao, vừa đạt điểm cao lại có thằng tạo sẵn chủ đề trùng rồi, chỉ còn trỏ và trỏ, không được thì ta bỏ vào chữ kí vậy…

Vậy là nó đi đâu, mình bâu theo đít như một lũ ruồi bâu theo viên kẹo bi đang lăn, Google thấy chủ đề là X trỏ về trang Y thì sẽ thấy chủ đề X này còn “trỏ” cả về trang A của chúng ta nữa, vừa cùng chủ đề lại còn thấy nó tự nhiên nữa chứ lại. Thế là nó cho lên.

 

Nguồn : Sưu Tầm

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức