Bàn giao website

Styles Software bàn giao website cho The Dad tourist

Thứ năm,14/11/2019
1120 Lượt xem

"Dịch vụ tử tế - khách hàng văn minh"
     

       Công ty cổ phần du lịch Dad tọa lại tại 116 Đồng Kè, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng, Việt Nam là thương hiệu cung cấp dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn,... uy tín tại Đà Nẵng. Trong hành trình đưa các dịch vụ đến gần hơn với khách hàng, Styles Software rất hân hạnh được đồng hành cùng Quý đơn vị để phát triển website: https://thedadtourist.com/

 

 

       The Dad tourist hiện cung cấp các dịch vụ:

  • Tour trong nước
  • Tour nước ngoài
  • Đặt giờ chơi golf 
  • Đặt villa

       Tour du lịch trong nước tại The Dad là sự lựa chọn tuyệt vời. Với những tour du lịch trong khu vực Đà Nẵng - Huế - Hội An, du khách được trải nghiệm các không gian từ cổ xưa đến hiện đại - từ hòa mình vào thiên nhiên cho đến chốn phồn hoa đô thị và thưởng thức những món ăn đặc sản trứ danh.

 

 

       Tour du lịch các nước Đông Nam Á với đội ngũ hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp, The Dad cung cấp đến khách hàng dịch vụ tốt nhất. 
Dịch vụ đặt giờ chơi golf, đặt villa được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, The Dad mong muốn mang đến dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp nhất!

 

 

       Qua quá trình trao đổi và lấy yêu cầu trực tiếp từ Quý đơn vị, đội ngũ Styles Software đã thiết kế website: https://thedadtourist.com mang phong cách đơn giản, hiện đại nhưng vô cùng tinh tế. Với tone màu chủ đạo xanh dương và chú trọng về hình ảnh, website tạo cảm giác “dễ chịu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

 

Website the dad tourist được thiết kế bởi Styles Software.

 

       Styles Software xin trân trọng cảm ơn Quý đơn vị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ thiết kế website của chúng tôi. Cùng với sự phát triển của dịch vụ trực tuyến thông qua website, hy vọng Styles Software sẽ tiếp tục là đối tác tin tưởng và bền vững của Quý đơn vị trong thời gian tới.

----------------------------------------------------------------------

       Styles Software là 1 trong những công ty thiết kế website, cung cấp phần mềm uy tín tại Đà Nẵng hiện nay. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiều sáng tạo, bắt kịp nhiều xu hướng mới của công nghệ số khiến dịch vụ của công ty được nhiều khách hàng yêu thích.

Các bạn có thể tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn seo của Styles Software để có thêm nhiều thông tin bổ ích!

 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức