Bàn giao website

Styles Software bàn giao website cho Trường mầm non Selfwing V-kids

Thứ sáu,14/02/2020
1264 Lượt xem

SELFWING V-KIDS - Nền giáo dục hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn Nhật Bản


     Giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, là nơi đặt nền móng cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Trường mầm non Selfwing V-kids được thành lập với vốn đầu tư từ Nhật Bản và kế thừa thành tựu của một ngôi trường chuẩn quốc gia Việt Nam xây dựng trong 20 năm qua. Đây được xem là một trong những môi trường giáo dục mầm non hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản số  tại Đà Nẵng hiện nay.

 


   

     Dành sự ngưỡng mộ cực kì lớn cho những đơn vị ngành giáo dục, Styles Software rất vinh dự khi được Selfwing V-kids chọn là đơn vị thiết kế website https://www.selfwingvkids.vn với giao diện động siêu hút mắt.


Tên trường V-Kids được viết tắt bởi 5 chữ V sau:

  • Venture – Sự mạo hiểm: Trẻ dám đưa ra ý kiến của bản thân, cũng như đề ra những ý tưởng mới và nỗ lực để thực hiện hóa điều đó.
  • Vocation – Thiên hướng: Trẻ tìm thấy niềm đam mê của bản thân và được khuyến khích hành động hướng đến mục tiêu.
  • Vision – Tầm nhìn: Rèn luyện kỹ năng quan sát và năng lực lý giải; bồi đắp khả năng tìm tòi, tư duy về cái mới của trẻ
  • Voluntary – Chủ động: Coi trọng khả năng tự suy nghĩ và tính chủ động của trẻ.
  • Victory – Thành công: Tích lũy kinh nghiệm thành công từ những năm đầu đời.

 

 


     Qua quá trình trao đổi và lấy yêu cầu trực tiếp từ Quý đơn vị, Styles Software đã thiết kế website https://www.selfwingvkids.vn mang phong cách hiện đại và thân thiện với người dùng, với giao diện sinh động, hấp dẫn, dễ thương phù hợp với lứa tuổi nhỏ cùng sự sắp xếp đầy đủ các thông tin cần thiết để học viên, giáo viên theo dõi, cập nhật tin tức. Ngoài ra, Website được thiết kế chuẩn SEO, thích ứng trên nhiều thiết bị hiển thị cùng tốc độ truy cập nhanh,..khiến việc truy cập, truy xuất thông tin nhanh, kịp thời. Các khối sắc màu được bố trí vô cùng linh hoạt và hợp lý. 

 

Website Trường mầm non Selfwing V-kids được thiết kế bởi Styles Software


     Cảm ơn SELFWING V-KIDS đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ thiết kế website của Styles Software. Với nỗ lực phát triển nhiều tính năng siêu tiện ích cho website ngành giáo dục, hy vọng Styles Software là đối tác tin tưởng, bền vững của Quý đơn vị trong thời gian tới.

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức