Bàn giao website

Styles Software bàn giao website cho Long Coffee

Thứ hai,11/11/2019
806 Lượt xem

     Long coffee - Giữ gìn sự hài lòng
     Là người dân sống tại Đà Nẵng, đội ngũ Styles Software đã quá thân thuộc với thương hiệu Long Coffee. Dành sự ngưỡng mộ của người khách hàng cho một thương hiệu coffee - một bản sắc văn hóa của người Việt, Styles Software rất may mắn khi được Quý đối tác tin tưởng lựa chọn là đơn vị phát triển website: https://longcoffee.vn

 

   

 Người sáng lập thương hiệu này là ông Đỗ Long - một nhà giáo đã từ bỏ công việc gõ đầu trẻ để về tiếp quản quán cafe “xổm” do cha và anh trai giao lại. Câu chuyện khởi nghiệp của ông chủ Đỗ Long là sự kiên trì, tỉ mỉ đến từng công đoạn để mang những gì tinh túy nhất của cà phê Việt đến với khách hàng trong và ngoài nước. Ban đầu, coffee Long chỉ là quán vỉa hè ở địa chỉ 123 Lê Lợi. Năm 1980, ông chủ trẻ đã khăn gói vào Tam Kỳ, Tuy Hòa để học cách rang và pha chế ngon nhất. Sau này ông còn có nhiều chuyến đi xa khắp vùng Hướng Hóa -  Quảng Trị, Bảo Lộc - Lâm Đồng và Tây Nguyên để tìm kiếm những vị cà phê hoàn hảo nhất. Những bài học vào nghề càng dày trong hành trang của mình. Ông Đỗ Long tạo ra gu cafe độc nhất bằng cách kết hợp các loại cafe lại để mang lại hương vị tự nhiên mà ngày nay người ta chỉ thấy ở Long coffee. 

 

     Hiện tại Long coffee đã có chi nhánh kinh doanh tại 10611 Bellaire Blvd Houston. Loại coffee đậm đà của Long coffee đã chinh phục hoàn toàn những khách hàng ưu vị cà phê đậm đà “ chất riêng”. Người ta gọi Long coffee là “ Starbucks của châu Á”.

 

     

Long coffee kinh doanh với mục tiêu bền vững là áp dụng những kỹ thuật tiên tiến và thân thiện với môi trường. Long coffee luôn đặt trọn niềm tin, và lợi ích cho các đối tác trong suốt 30 năm bằng cách:

  • Cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh
  • Cập nhật và áp dụng các công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất
  • Chịu trách nhiệm với đối tác thông qua việc tuân theo chiến lược CSR
  • Hướng đến những giọt cafe tinh túy nhất của người Việt

Khao khát mang những giọt cafe đậm chất Việt Nam ra thế giới, Long coffee luôn khắt khe trong từ công đoạn: Làm sạch - rang máy, thêm nguyên liệu và đóng gói thành phẩm.

 

     Với sự ngưỡng mộ đối với một thương hiệu cafe số 1 tại Việt Nam, Styles Software đã phát triển website: https://longcoffee.vn với giao diện hiện đại, đơn giản, đẹp mắt và tương thích trên mọi thiết bị truy cập. Website có chức năng giới thiệu thương hiệu sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm “thoải mái” nhất.

    

Website Long Coffee được thiết kế bởi Styles Software

 

     Một lần nữa, xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến thương hiệu Long Coffee đã luôn đặt trọn niềm tin cho Styles Software. Chúc Quý đơn vị sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong lĩnh vực cafe  và lan tỏa rộng hơn những giá trị đích thực của Việt Nam.

-------------------------------------------------------------------------------

     Đơn vị thiết kế website chuẩn SEO Styles Software tại Đà Nẵng là địa chỉ đáng tin cậy cho các đơn vị muốn sở hữu website quảng bá thương hiệu, bán hàng, website thương mại điện tử,.....

Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí : 0989 982 955

 

 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức