Bàn giao website

Styles Software bàn giao website cho Ha Gia Ecolodge & Riverside

Thứ bảy,11/01/2020
1085 Lượt xem

Nép mình bình yên bên cánh đồng lúa thơm ngát, ngắm nhìn dòng sông Cổ Cò uốn lượn, khu sinh thái Rừng Hà Gia mang đến một không gian nghỉ dưỡng nhẹ nhàng và thanh bình cho gia đình bạn.

 

 

Đồng hành cùng Hà Gia trong hành trình giới thiệu không gian nghỉ dưỡng bình yên đến với nhiều du khách trong nước và quốc tế, Styles Software rất vinh hạnh khi được quý đơn vị lựa chọn để phát triển website: https://www.hagiariverside.com

Với những căn phòng hướng sông thơ mộng, những ngôi nhà gỗ mái ngói đất nung, mở cửa ra là hàng tre xanh, hồ sen, ao cá,… Rừng Hà Gia sẽ đưa bạn về quang cảnh miền quê truyền thống, đậm chất Việt xưa. 

 

 

Tiếng ve râm ran và gió thổi ngọn tre xào xạc sẽ đánh thức bạn mỗi sáng. Mở cửa sổ ra cho ánh ban mai tràn vào và bạn sẽ có một tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Cổ Cò. Hãy bắt đầu một ngày mới bằng bữa sáng tự chọn phong phú tại nhà hàng Hà Gia, bạn sẽ có đủ năng lượng để có thể bắt nhịp với cuộc sống thôn quê trên chiếc xe đạp, cảm nhận xứ sở thanh bình xuyên qua những làng chài mang vị biển, hay băng qua những cánh đồng lúa xanh bát ngát hương, những tán cây cổ thụ, những vòng bánh xe đưa bạn bạn đến một vùng trời bình yên và trở về với những ký ức thân thương đong đầy kỷ niệm thời thơ ấu.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của chuỗi đô thị du lịch biển Đà Nẵng - Hội An, Khu sinh thái Rừng Hà Gia rất thuận lợi cho việc ăn uống, mua sắm, giải trí và cả tản bộ trên những bãi biển xinh đẹp.


Hà Gia cung cấp các tiện ích gồm: 

  • Tiện nghi chơi thể thao dưới nước
  • Hồ bơi ngoài trời
  • Dịch vụ phòng
  • Quầy Bar
  • Nhà hàng

 

 

Website https://www.hagiariverside.com được thiết kế với phong cách hiện đại, đơn giản và vô cùng tinh tế. Tone màu xanh mát mắt cùng các block sắp xếp rõ ràng và chất lượng hình ảnh tốt tạo cảm giác rất “ dễ chịu” cho người dùng. Styles Software trau chuốt đến từng chi tiết để đưa ra sản phẩm website tương xứng với tiêu chí hoạt động của quý khách. 

 

Website Khu sinh thái Rừng Hà Gia được thiết kế bởi Styles Software

 

Styles Software đang nỗ lực không ngày để đưa đến dịch vụ thiết kế website chất lượng cho khách hàng tại Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những giải pháp để phát triển doanh nghiệp bền vững như: Tư vấn miễn phí về marketing online cho doanh nghiệp, Cung cấp các dịch vụ marketing online giúp khai thác tối đa hiệu quả của website, nâng cấp website,....

Cảm ơn Quý đơn vị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ thiết kế website của Styles Software. Kính chúc Quý đơn vị ngày càng phát triển trong lĩnh vực lưu trú & nghỉ dưỡng sinh thái. 

------------------------------------------------------------------------------------------------

Website nhà hàng, khách sạn là 1 trong những lợi thế trong dịch vụ thiết kế website tại Styles Software. Liên hệ với chúng tôi để hiểu hơn về thế giới website đa dạng, chuyên nghiệp. 

Cảm ơn quý khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ thiết kế website tại Styles Software !

 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức