Bàn giao website

Styles Software Bàn Giao Website Dphone Store

Thứ hai,09/07/2018
1479 Lượt xem

Điện thoại di động, máy tính bảng là những thiết bị “bất di bất dịch” của con người trong thời đại công nghệ số hiện nay. Với nhu cầu cập nhật các sản phẩm điện thoại di động, máy tính bảng ngày càng nhiều thì các store bán điện thoại phát triển nở rộ. Tại Đà Nẵng, nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm các thiết bị di động thông minh mới nhất, chất lượng nhất có thể tìm đến Store Dphone tại 368 Nguyễn Hoàng - thành phố Đà Nẵng.
 

Dphone Store
Website Dphone Store
 

Dphone hiện tại có đầy đủ các dịch vụ như:
- Bán đầy đủ các loại điện thoại, máy tính bảng mới và cũ, các phụ kiện giá rẻ với hình thức mua bán trả góp với lãi suất cực hấp dẫn
- Ép kính cảm ứng, thay thế phụ kiện, phần cứng, phần mềm chất lượng cao.
 

Ngoài ra Dphone là 1 trong những store có giá thành mềm, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. 
 

Với Dphone, bạn không chỉ mua hàng trực tiếp trên store mà có thể xem hàng online trên hệ thống website dphonedanang.com. Tại website, Store đã cập nhật đầy đủ các loại sản phẩm, các dịch vụ. Từ đó, khách hàng có thể tham khảo, tham vấn ý kiến của nhân viên bằng cách inbox trực tuyến và thậm chí đặt hàng ngay tại trang web, xem các thông tin khuyến mãi. 
 

Nhờ có giao thức mua bán trực tuyến kết hợp song song với hình thức bán hàng trực tiếp tại store thì Dphone đang từng ngày tiếp cận ngày càng nhiều khách hàng trong và ngoài phạm vi thành phố Đà Nẵng.
 

Vừa qua, hân hạnh cho Styles Software khi chúng tôi là đơn vị đồng hành cùng Dphone trong việc quảng cáo thương hiệu, marketing, thu hút lượt tương tác của khách hàng với store. 
 

Website dphonedanang.com hiện được thiết kế với giao diện đẹp mắt, phù hợp với website bán hàng, có đầy đủ các dịch vụ, thể hiện được chủ đề, điểm nổi bật của Dphone yêu cầu. Với khách hàng, mọi đối tượng có thể dễ dàng sử dụng, tiếp cận website, đặt hàng, theo dõi thông tin. Đây cũng là một trong những thành công, niềm vui của Styles Software khi mang đến dịch vụ cho khách hàng. 
 

Cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành, tin tưởng Styles Software!

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức