Thủ thuật máy tính

Thêm nút Delete vào thanh công cụ Windows Explorer

Thứ hai,30/06/2014
809 Lượt xem

Để bảo vệ người dùng, Microsoft đã đặt khá nhiều hạn chế về registry trong Windows 7, ngay cả với các Administrator. Chỉ những người dùng được tin cậy mới có thể thay đổi một vài điều, và điều này có nghĩa rằng để hoàn thành tác vụ của ngày hôm nay, chúng ta cần phải thay đổi một trong những điều ít ỏi đó.
 

Chú ý: Có một số nguy hại trong việc sử dụng Regedit để điều chỉnh registry hệ thống. Vậy nên hãy cẩn thận. Chúng tôi khuyến cáo người dùng nên tạo một bản sao lưu registry trước khi tiến hành.
 
B1: Vào Start--> nhập vào từ khóa regedit--> nhấn Enter để mở giao diện Registry.
 
 
B2: Trong giao diện Registry, bạn đi theo đường dẫn:
 
HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Explorer\FolderTypes\{5c4f28b5-f869-4e84-8e60-f11db97c5cc7}
 
Xác nhận khi bạn có đúng key: Giá trị của CannonicalName là Generic.
 
 
B3: Click chuột phải vào key đó và chọn Permisssions...
 
 
B4: Chọn Advanced.
 
 
B5: Chọn thẻ Owner--> dưới mục Change Owner to: chọn Administrators--> chọn Apply để xác nhận Current Owner được đặt cho Administrators--> chọn OK để lưu các thay đổi.
 
 
B6: Quay trở lại Permissions, chọn Administrators--> tích chọn Full Control--> chọn OK để đóng hộp thoại.
 
 
Click chuột phải vào key {5c4f28b5-f869-4e84-8e60-f11db97c5cc7}--> chọn New--> chọn Key--> đổi tên thành TasksItemsSelected.
 
 
Click chuột phải vào key TasksItemsSelected--> chọn New--> đổi tên thành 0--> click chuột phải vào key 0 mới được tạo vào chọn New--> Key đổi tên thành Delete.
 
 
Thay đổi này sẽ có gần như ngay lập tức, mở Windows Explorer để xem kết quả.
 
 
 
 
Nguồn : Sưu Tầm
Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức