Quy trình thiết kế web tại Styles

Bàn giao và nghiệm thu

Thứ sáu,29/08/2014
4301 Lượt xem

Sau khi chúng tôi đã hoàn thiện website theo các ý kiến đóng góp của khách hàng thì chúng tôi sẽ triển khai công việc bàn giao, đào tạo, chuyển tài liệu hướng dẫn sử dụng cho quý khách.
 

Sau khi chúng tôi đã hoàn thiện website theo các ý kiến đóng góp của khách hàng thì chúng tôi sẽ triển khai công việc bàn giao, đào tạo, chuyển tài liệu hướng dẫn sử dụng cho quý khách.

Khi quý khách đã sử dụng thành thạo các tính năng của website thì 2 bên sẽ tiến hành ký biên bản nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.

Sau khi ký biên bản nghiệm thu & thanh lý hợp đồng tối đa 02 ngày. Khách hàng sẽ thanh toán phần giá trị còn lại của hợp đồng.

Chúng tôi có dịch vụ bảo trì và cập nhật thông tin Website của bạn theo nhu cầu

Website được bảo hành vĩnh viễn trong quá trình sử dụng. Chỉ cần gọi điện hay email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp đỡ khách hàng giải quyết mọi vấn đề liên quan đến web site của bạn. Chúng tôi cam kết hỗ trợ MIỄN PHÍ và VĨNH VIỄN các vấn đề kỹ thuật phát sinh khi khách hàng sử dụng website.

Chúng tôi cũng thường xuyên đánh giá và bảo trì hệ thống, đảm bảo website của khách hàng hoạt động ổn định, an toàn, mang lại hiệu quả cho khách hàng.

 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức