Chia sẻ kiến thức hay
  • 09 Th 08
    thanhhuong

    10 NGUYÊN TẮC TẠO NÊN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC CỦA AMAZON

    Một ngày đẹp trời cách đây khoảng hai thập kỷ, lãnh đạo và nhân viên của Amazon đến họp với CEO của mình là Jeff Bezos, người hiện giàu nhất hành tinh. Trong phòng họp, một chiếc ghế màu đỏ nổi bật được đặt ở vị trí trang trọng nhất. Tất cả đều bị thu hút bởi điều đó. Khi tất cả từ lãnh đạo cao cấp cho đến nhân viên còn đang tò mò, Jeff Bezos bước vào và tuyên bố: từ nay trong tất cả các cuộc họp của Amazon chúng ta sẽ có một vị khách đặc biệt, vị khách ấy là nhân vật quan trọng nhất phòng họp,...
  • 30 Th 07
    thanhhuong

    BÁN HÀNG ONLINE ĐỪNG BỎ QUA BÀI VIẾT NÀY

    Một nghiên cứu rủi ro của người tiêu dùng khi quyết định mua hàng thời trang trực tuyến đưa ra các mức độ rủi ro, lo lắng, bất an của người mua hàng sẽ giúp cho các Shop chủ động lên chiến lược bán hàng đúng tâm lý của người mua hàng. Giải tỏa sự nghi ngờ, tạo dựng niềm tin thì sẽ bán hàng dễ dàng hơn.
  • 25 Th 07
    thanhhuong

    9 CÁCH CHIẾM LÒNG TIN KHÁCH HÀNG NGAY CẢ KHI BẠN CHƯA CÓ DOANH SỐ

    Hãy tưởng tượng bạn lần đầu tiên truy cập vào một cửa hàng trực tuyến mới. Bạn chẳng biết gì về thương hiệu hay chất lượng sản phẩm và tự hỏi liệu doanh nghiệp  này có cam kết làm hài lòng khách hàng? Như hầu hết những người mua hàng khác, bạn có thể tìm kiếm những đánh giá từ khách hàng cũ, xem họ có vừa ý với doanh nghiệp hay không trước khi quyết định mua hàng.
  • 23 Th 07
    thanhhuong

    HIỂU ĐÚNG VỀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

    Trong thời đại số, trải nghiệm trở thành yếu tố quyết định sống chết của một doanh nghiệp. Bởi khách hàng có quá nhiều lựa chọn. Trải nghiệm khách hàng giúp chúng ta tạo nên năng lực CẠNH TRANH KHÁC BIỆT!
Loading ...
<< <
1
> >>
Page 1 of 1