Bàn giao website

Styles Software bàn giao website cho Smart Robo

Thứ sáu,29/11/2019
904 Lượt xem

Smartrobo -  Giải pháp công nghệ robot thông minh.      

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp ắc quy tại Việt Nam, PowerLand trở thành người dẫn đầu đáng tin cậy tại thị trường Việt Nam trong việc cung cấp đến khách hàng dòng ắc quy cao cấp nhập khẩu từ HÀN QUỐC.

 

 

Trong hành trình đưa thương hiệu Smartrobo cũng như dòng sản phẩm PowerLand đến gần hơn với khách hàng. Styles Software may mắn được chọn là đơn vị để phát triển website: https://www.smartrobo.vn . Qua quá trình trao đổi và lấy yêu cầu trực tiếp từ Quý đơn vị, đội ngũ Styles đã thiết kế website mang phong cách hiện đại, bố cục rõ ràng, tạo cảm giác “ lướt web” vô cùng thoải mái.

 

Website Smartrobo được thiết kế bởi Styles Software.


Website https://www.smartrobo.vn đã tích hợp công cụ tìm kiếm giúp khách hàng tra cứu, tìm kiếm sản phẩm ắc quy phù hợp với xế yêu của mình cần mua một cách nhanh chóng nhất. Kết hợp Dịch vụ cứu hộ ắc quy ô tô POWERLAND EXPRESS (Áp dụng cho mọi đối tượng ở nội thành Đà Nẵng) ra đời như một minh chứng cho sự tận tụy của tập thể nhân viên trong hệ thống chuỗi ắc quy PowerLand.


Xuất phát từ sự tận tâm, Styles Software là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp tại thành phố Đà Nẵng. Chúng tôi còn cung cấp những giải pháp để phát triển doanh nghiệp như: Tư vấn miễn phí về marketing online cho doanh nghiệp, Cung cấp các dịch vụ marketing online giúp khai thác tối đa hiệu quả của website, nâng cấp website, ...


Một lần nữa, Styles Software xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Smartrobo. Cảm ơn quý đơn vị đã luôn đặt trọn niềm tin ở chúng tôi. Chúc quý đơn đơn vị ngày càng phát triển trong lĩnh vực công nghệ thông minh.

-----------------------------------

Đơn vị thiết kế website chuẩn SEO Styles Software tại Đà Nẵng là địa chỉ đáng tin cậy cho các đơn vị muốn sở hữu website quảng bá thương hiệu, bán hàng, dịch vụ, website thương mại điện tử,.....

Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí : 0989 982 955

 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức