Bàn giao website

STYLES SOFTWARE BÀN GIAO WEBSITE CHO KOH - CAMERA

Thứ bảy,07/07/2018
1555 Lượt xem

Thời đại công nghệ số phát triển, mọi công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ, thậm chí là tổ chức, cá nhân đều có nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghệ số hiện đại như: máy tính, camera, hệ thống báo động,.... KOH Camera là một công ty được hình thành và lớn lên từ những dịch vụ như thế.
 

Nhận thức được tầm quan trọng của các thiết bị “số” trong hoạt động kinh doanh và cuộc sống của khách hàng. KOH Camera luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, hiện đại và chất lượng cao nhất.
 

Hiện tại, KOH Camera cung ứng những dịch vụ như:

- Thiết kế, thi công camera an ninh với chất lượng cao, hậu mãi hấp dẫn mà hiếm có công ty nào mang lại được cho khách hàng.

- Tư vấn, lắp đặt hệ thống báo động theo mục đích sử dụng của khách hàng

- Thi công, lắp đặt hệ thống tổng đài cho công ty theo đúng tiêu chí của khách hàng

- Thi công mạng LAN, hệ thống máy vi tính cho công ty, tổ chức, cá nhân với độ bảo mật cao, dễ dàng chia sẻ dữ liệu.
 

Styles Software bàn giao dự án KOH Camera
Styles Software bàn giao dự án website KOH Camera
 

Với slogan: “Chuyên nghiệp - Uy tín - Chất lượng - Giá rẻ” KOH Camera luôn coi khách hàng là ân nhân, là những người thân trong “gia đình”. KOH lấy lợi ích của khách hàng làm lợi ích của mình. Từ đó, công ty luôn trau dồi kiến thức, kỹ năng, cập nhật những thiết bị, tính năng mới nhất để mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.
 

Với KOH, công nghệ chưa phải là yếu tố quyết định đến chất lượng của dịch vụ mà chính nhân viên, những người trực tiếp làm việc, hợp tác với khách hàng là những nhân tố quan trọng. 
 

Sở hữu hệ thống nhân viên có kinh nghiệm dày dặn cùng sự nhiệt tình, tâm huyết, KOH Camera luôn là sự lựa chọn của nhiều công ty, tổ chức, cá nhân.
 

Để làm tốt hơn cho công đoạn truyền thông, marketing, đưa sản phẩm và dịch vụ đến tay người tiêu dùng thì vừa qua KOH Camera đã hợp tác với Styles Software để thiết kế website kohcamera.com 
 

Website với giao diện đẹp mắt, màu sắc chủ động thay đổi, thể hiện rõ chủ đề và tính chất của công ty. Ngoài ra, website KOH Camera tương thích trên nhiều thiết bị hiển thị, tốc độ truy cập nhanh là 1 trong nhiều ưu điểm được người dùng đánh giá cao.
 

Styles Software là 1 trong những công ty thiết kế website, cung cấp phần mềm uy tín tại Đà Nẵng hiện nay. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiều sáng tạo, bắt kịp nhiều xu hướng mới của công nghệ số khiến dịch vụ của công ty được nhiều khách hàng yêu thích.
 

Các bạn có thể tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn seo của Styles Software để có thêm nhiều thông tin bổ ích!

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức