Bàn giao website

​Styles Software Bàn Giao Website Cho Iris Career

Thứ sáu,13/07/2018
1413 Lượt xem

Không chỉ phấn đấu mang lại môi trường đào tạo tiếng anh chất lượng cao, thay đổi phong cách học tiếng anh từ lối “bình dân học vụ” đến tiếng anh cho mọi đối tượng, trung tâm anh ngữ Iris còn muốn thiết kế và xây dựng môi trường thu hút nhân tài về mảng đào tạo nhằm tạo ra những sản phẩm giáo dục giá trị, cổ động toàn xã hội.
 

Styles Software bàn giao website cho Iris Career
Website Iris Career
 

Đến với Trung tâm anh ngữ Iris, bạn có cơ hội được ứng tuyển vào các chức vụ như:

- Thực tập sinh hành chính nhân sự
- Thực tập sinh Marketing
- Nhân viên tư vấn/tuyển sinh
- Trường nhóm tuyển sinh
- Nhân viên Care - Off
- Giảng viên Tiếng anh

Với các dịch vụ của Iris như:

- Mầm non song ngữ
- Kids English
- Tiếng anh giao tiếp
- Bussiness English

Một môi trường làm việc năng động cùng sự đãi ngộ về mặt tinh thần và vật chất không chỉ giúp bạn tìm được 1 công việc ổn định mà còn học hỏi được nhiều kinh nghiệm bổ ích. Iris sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm cảm xúc mới mẻ, tạo cơ hội phát triển bản thân.

Khác với những website trước mà Styles Software cho Iris chuyên về đào tạo Tiếng anh. Lần này, công ty chúng tôi thiết kế giao diện website với những module về dịch vụ: lĩnh vực kinh doanh, cơ hội nghề nghiệp, tin tức,.. để tích hợp nhiều thông tin đặc trưng về lĩnh vực kinh doanh, tuyển dụng.
 

Trang web Iris Career
 

Qua website https://career.iris.edu.vn/, mọi người có thể theo dõi kịp thời hoạt động tuyển dụng, nội quy, hệ thống nhân sự và hoạt động của trung tâm. Và website cũng chính là cầu nối, phương tiện để khách hàng và Iris tương tác tốt với nhau.

Rất hân hạnh được Iris chọn là đơn vị thiết kế website và đồng hành cùng trung tâm trong từng bước đường phát triển.

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức