Bàn giao website

Styles Software bàn giao website cho Công ty Đại Hữu

Thứ tư,27/11/2019
720 Lượt xem

       Trước thách thức khan hiếm nguồn năng lượng hóa thạch khiến giá điện ngày một tăng thì giải pháp điện năng lượng mặt trời ra đời như một xu hướng phát triển của thời đại mới. 

       Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời tại Việt Nam, Đại Hữu hiểu rõ lợi ích của việc ứng dụng nguồn năng lượng sạch vào các lĩnh vực trong cuộc sống. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng sạch, Đại Hữu nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng và đã trở thành nhà cung cấp có số lượng biến tần được bán ra nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. 

 

       Trong hành trình đưa thương hiệu ĐẠI HỮU “ phủ sóng” trên cả nước, Styles Software hân hạnh được Quý đơn vị tin tưởng lựa chọn để cho ra mắt website: https://www.nangluongvinhcuu.vn 

 

Website Năng lượng vĩnh cửu - Đại Hữu do Styles Software thiết kế.

     

 Hiện tại, Đại Hữu cung cấp ra thị trường 3 giải pháp sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng mặt trời gồm:

  • Điện năng lượng mặt trời hòa lưới: Phù hợp với tất cả nhu cầu sử dụng nguồn năng lượng sạch từ mặt trời. 
  • Điện năng lượng mặt trời Hybrid: Phù hợp với nhu cầu tích trữ nguồn điện để duy trì hoạt động cho các thiết bị ưu tiên.
  • Bơm nước năng lượng mặt trời: Ứng dụng cho lĩnh vực nông nghiệp, đảm bảo nguồn nước cho việc tưới tiêu, các trạm bơm cấp nước.

 

       

Công ty TNHH ĐẠI HỮU là nhà cung cấp các giải pháp trong lĩnh vực biến tần - tự động hóa, điều khiển thang máy, tiết kiệm năng lượng và năng lượng mặt trời hàng đầu tại thị trường Việt Nam. 

 Với đội ngũ nhân sự năng động và sản phẩm chất lượng, Đại Hữu chắc chắn làm hài lòng 99% khách hàng với các cam kết: 

  • Thời Gian Sử Dụng Lâu Dài: luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình.
  • Tiết Kiệm Chi Phí: điện năng lượng mặt trời sẽ giúp tiết kiệm được chi phí tiền điện mỗi tháng của gia đình.
  • Nguồn Năng Lượng Xanh: nguồn điện năng từ năng lượng mặt trời luôn mang nhiều lợi ích về môi trường.
  • Chi Phí Lắp Đặt Thấp: chi phí lắp đặt đảm bảo khiến bạn sẽ hài lòng.
  • Tái Sử Dụng Năng Lượng: năng lượng có thể tái sử dụng giúp bạn tiết kiệm được chi phí.
  • Dễ Di Chuyển Và Sử Dụng: bạn có thể dễ dàng tháo lắp nên rất thuận tiện trong việc di chuyển.

 

 

       Website được thiết kế theo phong cách hiện đại với các block được sắp xếp vô vùng tinh tế, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Website tích hợp công cụ tìm kiếm giúp khách hàng nhanh chóng tìm được sản phẩm nhanh chóng và chính xác.

 

       Styles Software là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế website tại Đà Nẵng nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Mỗi một sản phẩm website là một “đứa con tinh thần” nên chúng tôi luôn dồn hết tâm huyết và nỗ lực để khách hàng có được những sản phẩm chất lượng nhất

 

       Một lần nữa, Styles Software xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý đơn vị đã dành ưu ái lựa chọn dịch vụ thiết kế website của một đơn vị tại Đà Nẵng. Chúc Quý khách hàng thành công rực rỡ trong lĩnh vực năng lượng sạch tại Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Styles Software hy vọng sẽ được tiếp tục đồng hành cùng Đại Hữu trong các dịch vụ tiếp theo.

-----------------------------------------------------------

       Đơn vị thiết kế website chuẩn SEO Styles Software tại Đà Nẵng là địa chỉ đáng tin cậy cho các đơn vị muốn sở hữu website quảng bá thương hiệu, dịch vụ, website thương mại điện tử,.....

Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí : 0989 982 955

 
Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức