Thủ thuật máy tính

Tự động tắt máy khi IDM download xong

Thứ ba,15/07/2014
1160 Lượt xem

Khi bạn download một tài liệu nào quá lớn không thể ngồi chờ download xong thì bạn có thể cài đặt tự tắt máy tính sau khi IDM thực hiện download xong, các bạn có thể làm theo các bước sau
 

Khi bạn download một tài liệu nào quá lớn không thể ngồi chờ download xong thì bạn có thể cài đặt tự tắt máy tính sau khi IDM thực hiện download xong, các bạn có thể làm theo các bước sau.
 
B1: Ở giao diện IDM chọn Scheduler.

 
B2: Chọn Files in the queue.
 
Ở dòng Download 4 files at the same time ý nghĩa của nó là downloal đồng thời 4 file cùng lúc. Bạn cũng có thể điền bao nhiêu tùy thích để IDM download nhưng nó phải nhỏ hơn hoặc bằng số file trong danh sách chưa đc tải nhé.
Để download nhanh hơn nên mình chọn download 2 file cùng lúc.
 

 
 
Mình giải thích thêm
 
- Mục có 2 mũi tên là chọn file ưu tiên, khi bạn kích chọn 1 file trong danh sách sau đó kích vào mũi tên lên trên nó sẽ đc ưu tiên tải trước.
 
- Mục có dấu X màu đỏ dùng để xóa file mà bạn ko muốn tải về, bạn cũng có thể xóa trong danh sách bằng cách chọn file rồi chọn dấu X màu đỏ.
 
B3: Chọn Schedule--> đánh dấu tất cả như hình mình đóng khung đỏ--> Chọn Start now--> chọn Apply để bắt đầu tiến trình download.

 
Nguồn: Sưu Tầm
Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức