Tư vấn - thiết kế website

Có nên chọn Website giá rẻ cho công ty của mình?

Thứ tư,22/10/2014
1767 Lượt xem

công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại đà nẵng
 

Khách hàng luôn tin rằng mình có được website với giá rẻ nhất, chính là lựa chọn tốt nhất. Khách hàng không biết rằng, với chất lượng web họ có được đó so với cái giá "cực rẻ" thì họ vẫn đang mua với giá đắt
 

Trong thời điểm hiện nay, bên cạnh công nghệ web thế giới đang phát triển ở mức độ cao, vẫn tồn tại những tác nhân kéo chậm lại tốc độ phát triển ngành web ở Việt Nam. Bên cạnh những doanh nghiệp phát triển website chuyên nghiệp, đầu tư thực sự cho công nghệ để nâng cao chất lượng web, vẫn có những đơn vị vì lợi ích riêng của mình, giảm tối thiểu chất lượng web, cắt giảm chi phí hỗ trợ kỹ thuật, hậu mãi để hạ giá web đến mức thấp nhất để có được khách hàng.
 

Thử lên google gõ từ "website giá rẻ", chúng ta sẽ thấy hoàng loạt kết quả tìm kiếm như là: website 2 triệu, website 1.5 triệu, hay thậm chí website giá 500.000 ngàn, website miễn phí. Không suy nghĩ, chúng ta sẽ thốt lên: Ồ, giá rẻ thật.
 

thiết kế web chuyên nghiệp đà nẵng
 

Rất nhiều kết quả trả về với từ khóa Website giá rẻ. Từ thiết kế website miễn phí, tới website 500.000, 1,300.000 hay 2.000.000 cũng được gọi là website giá rẻ. Vậy đâu mới là giá rẻ thật sự.
 

thiết kế web chuyên nghiệp đà nẵng
 

Để phân biệt được đâu là website giá rẻ, không hề dễ dàng
 

Khách hàng luôn tin rằng mình có được website với giá rẻ nhất, chính là lựa chọn tốt nhất. Khách hàng không biết rằng, với chất lượng web họ có được đó so với cái giá "cực rẻ" thì họ vẫn đang mua với giá quá đắt.
 

 Và khách hàng càng thiệt thòi hơn khi trong quá trình sử dụng, website gặp sự cố thì họ không có được sự hỗ trợ xứng đáng, làm cho hoạt động của web bị gián đoạn.
 

Chúng ta cần định nghĩa lại giá rẻ để giúp mình sáng suốt hơn trong vấn đề lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp
 

NẾU BẠN MUỐN TƯ VẤN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VUI LÒNG LIÊN HỆ 0989.982.955 
----------------------------------------------
🏡 Liên hệ: Styles Software | 130 Quang Trung - P. Thạch Thang - Q. Hải Châu - TP. Đà Nẵng
☎ Hotline: 0989.982.955 - (0511) 3.705.999
Website: 
http://www.styles.net.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/styles.net.vn
Email : info@styles.net.vn
----------------------------------------------

Styles Software - Thay Đổi Sẽ Thành Công ​ 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức