Dịch vụ SEO website

Những ưu điểm và nhược điểm khi bạn chọn blogspot để làm site vệ tinh

Thứ sáu,21/11/2014
1247 Lượt xem

Hiện nay blogspot hay blogger của Google là một trong các mạng viết blog trực tuyến cực kì ăn khách, không chỉ đơn giản trong khâu tạo blog, mà bạn tạo bao nhiêu cũng được, và chắc là không phải tại nó là của Google nên các bạn chọn đúng không ? Nhưng có bao giờ các bạn nghĩ tới ưu nhược điểm khi chọn blogspot làm site vệ tinh chưa ? Sau đây là vài ý kiến của tôi về vấn đề này, nếu các bạn có ý kiến khác hãy comment nhé.

Ưu điểm khi chọn mạng blogspot làm site vệ tinh

1. Nhanh chóng tạo được blog, bạn có thể chỉ cần đăng nhập tài khoản gmail là có thể tạo được blog, việc tạo blog cực kì đơn giản và gọn nhẹ, chỉ với vài thao tác là bạn đã sở hữu được một blog khá chuyên nghiệp rồi.

2. Tạo blog không giới hạn, đây lại là điểm mạnh nữa của blogspot khi cho bạn tạo tới cả thảy 100 cái blog, tạo nhiều hơn dễ dẫn tới nguy cơ bị blogspot banned nick của bạn

3. Dung lượng không hạn chế, bạn đã bao giờ cảm thấy khó chịu với các platform viết blog khác khi nó giới hạn dung lượng chưa ? Còn với blogspot, bạn có thể đăng bao nhiêu tùy thích.

4. Kho giao diện chuyên nghiệp, tuy thua thiệt về số lượng giao diện so với Tumbr và WordPress nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu của anh em để làm site vệ tinh

5. Có thể nhúng tên miền vào, một số dịch vụ viết blog khác cho phép bạn nhúng tên miền khi trả tiền, với blogspot thì không.

6. Chả cần lo tới bảo mật hay tấn công, Blogspot sẽ làm điều đó một cách tự động.

Nhưng bên cạnh đó cũng có những nhược điểm không thể khắc phục được

1. Khó khăn khi thiết kế giao diện là một vấn đề, giao diện nó dùng XML nên làm lúng túng các blogger khi muốn chỉnh sửa đâu đó.

2. Bị nhà mạng chặn mất, nên đôi khi những người muốn vào tìm hiểu thông tin thì lại không vào được.

3. SPAM nhiều vô kể, do chính sách của blogger khá thông thoáng trong việc kiểm duyệt nội dung nên nhiều dân SPAM lạm dụng nó để hoạt động, đáng báo động luôn.

 

Nguồn : Sưu Tầm

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức