Bàn giao website

Styles Software nâng cấp website Thanh Nghị

Thứ bảy,15/06/2019
1017 Lượt xem

Thuốc lá là bản án tử hình âm thầm và nguy hiểm mà con người đang vô tình tự chuốc lấy cho mình. Không phải tự nhiên mà “kết tội” cho thuốc lá như vậy mà bởi trong thuốc lá có chứa đến 7000 hóa chất khác nhau và 69 hóa chất trong số đó là nguyên nhân gây ra ung thư. Số lượng người chết vì thuốc lá mỗi năm đang có xu hướng tăng dần và là những con số đáng báo động. 


Chính vì vậy, cai thuốc lá là việc làm quan trọng và cấp thiết. Đối với những người nghiện thuốc lá lâu năm thì rất khó để từ bỏ thói quen này nhưng hãy luôn ghi nhớ rằng “kỳ tích là tên gọi khác của sự nỗ lực”. Cùng với sự hỗ trợ của sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị thì mọi nỗ lực của bạn sẽ “đơm hoa kết trái” trong thời gian sớm nhất. “Vì một tương lai không khói thuốc” chính là sứ mệnh của Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị.


Chìa khóa của việc cai thuốc lá chính là loại bỏ nicotine trong cơ thể và vượt qua trạng thái thiếu hụt nicotine và các triệu chứng cai thuốc lá để đưa cơ thể hồi phục trở lại. Hiểu được nguyên lý này thầy Lang Nghị đã bào chế thành công bài thuốc gia truyền với các thành phần từ thiên nhiên như cúc hoa, kim ngân hoa, tơm trơng, quế nhục, cam thảo,...để cho ra đời một sản phẩm an toàn, hiệu quả và là “cánh tay đắc lực” trong công cuộc cai thuốc lá của nhiều người.  


Bên cạnh việc hỗ trợ cai nghiện cho những “tín đồ” của thuốc lá thì Thanh Nghị cũng là một người bạn cũ lâu năm của Styles Software. Qua quá trình bàn bạc, thống nhất cùng đơn vị sở hữu, Styles Software đã cho ra mắt website https://thanhnghi.vn/ với đầy đủ các tính năng của một website bán hàng.

 


Các block động và tĩnh được sắp xếp xen kẽ tạo nên sự sinh động, hấp dẫn và thu hút người xem. Gam màu xanh cũng được tận dụng triệt để đem lại cảm giác của sự khởi đầu, tươi mới và đem lại nguồn hứng khởi cho mọi người. 


Với lần trở lại này, một lần nữa Thanh Nghị đặt trọn niềm tin và lựa chọn Styles Software để nâng cấp website của mình. Không phụ lòng mong mỏi, Styles Software đã tận tâm hỗ trợ để đem đến một website theo định hướng mới của công ty và phù hợp xu hướng mới hiện nay. 

Website thanhnghi.vn được nâng cấp bởi Styles Software


Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế website chuyên nghiệp, Styles Software tự tin đem đến cho khách hàng những trải nghiệm website mới mẻ, thuận tiện và an toàn quyền riêng tư tuyệt đối. 


Cảm ơn Thanh Nghị đã tin tưởng và lựa chọn Styles Software, chúc Thanh Nghị sẽ luôn hoàn thành tốt sứ mệnh vì cộng đồng của mình. 

 

Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn hàng chục đơn hàng mỗi ngày là chuyện bình thường.

Những mẫu website nhà hàng đẹp nhất, chuẩn SEO nhất được trình bày trong bài viết 1 cách dễ hiểu nhất.

Sở hữu website chất lượng rồi nhưng mãi không thể lọt top Google. Nguyên nhân đến từ đâu và cách giải quyết tối ưu nhất cho bạn là gì?

Liên hệ ngay để được giải đáp ==> 0989 982 955

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức