Bàn giao website

Styles Software Bàn Giao Website Cho Kids Iris

Thứ sáu,13/07/2018
1362 Lượt xem

Tại Việt Nam, lại những năm gần đây học Tiếng Anh trở thành nhu cầu cần thiết và cấp thiết. Và, bất cứ ai cũng muốn trang bị cho mình 1 lượng kiến thức về Tiếng Anh để phục vụ giao tiếp, làm việc, du học,.. Iris là 1 trong những trung tâm anh ngữ chất lượng được nhiều học viên đánh giá cao. Được tạo lập từ 1 người đã từng thất bại và thay đổi ngoạn mục trong việc học tiếng anh, Iris thấu hiểu được sự quan trọng và tâm lý của học viên khi tìm đến với trung tâm. 
 

Styles Software bàn giao website cho kids iris
Website Kid Iris
 

Đến với Iris bạn sẽ được trải nghiệm cảm xúc thật bằng những phương pháp học tiếng anh bằng người thật, việc thật, tình huống thật sinh động, hấp dẫn, kích thích sự hứng thú của học viên nhí.
 

Với trẻ nhỏ, Iris lập lộ trình học khoa học bao gồm các mức độ: Pre-Start => Start => Mover => Flyer. Với lộ trình này, trẻ sẽ có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng anh, có thể sử dụng tiếng anh trong văn học, học được nhiều kỹ năng mới thông qua việc làm các dự án và đặc biệt làm quen sớm với các cuộc thi quốc tế.
 

Với những kế hoạch trên thì Iris đảm bảo kết quả chất lượng đạt 100% theo cam kết. Một môi trường học tiếng anh hấp dẫn, một lộ trình học tiếng anh thay đổi từ kiểu “bình dân học vụ” đến mọi đối tượng sẽ là địa chỉ “kinh doanh chữ” chất lượng cho những học viên có nhu cầu.
 

Website Kids Iris
Giao diện website Kids Iris do Styles Software thiết kế
 

Nhằm mang những thông tin của trung tâm Iris cùng những khóa học bổ ích đến gần hơn với mọi đối tượng học viên thì vừa qua Styles Software bàn giao cho Iris website https://kids.iris.edu.vn/ 
 

Website Iris được Styles Software thiết kế với giao diện sinh động, hấp dẫn, dễ thương phù hợp với lứa tuổi nhỏ cùng sự sắp xếp đầy đủ các thông tin cần thiết để học viên, giáo viên theo dõi, cập nhật tin tức. Ngoài ra, Website được thiết kế chuẩn SEO, thích ứng trên nhiều thiết bị hiển thị cùng tốc độ truy cập nhanh,..khiến việc truy cập, truy xuất thông tin nhanh, kịp thời. 
 

Qua đây, Styles Software cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và chọn chúng tôi làm đơn vị thiết kế website. Rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách !!!

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức