Bàn giao website

Styles Software Bàn Giao Website Cho Sy-Korea

Thứ bảy,07/07/2018
978 Lượt xem

Việc làm luôn là vấn đề nan giải cho những bạn trẻ đang đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời. Trong nước, việc làm hạn hẹp, lương không ổn định trong khi ở nước bạn nhu cầu tìm kiếm việc làm rộng mở, chế độ đãi ngộ lại hấp dẫn. Do vậy, xu hướng du học, vừa học vừa làm, xuất khẩu lao động ngày càng nhiều.
 

Xứ sở kim chi - Hàn Quốc không chỉ là 1 kênh du lịch - giải trí hợp gu với người Việt mà lại những năm gần đây môi trường giáo dục, công việc của Hàn Quốc rất hấp dẫn, an toàn,.. được nhiều người Việt quan tâm.
 

Công ty Sy - Korea tại Đà Nẵng là 1 công ty chuyên các lĩnh vực:
Tư vấn du học Hàn
Đào tạo tiếng Hàn
Dịch vụ visa Hàn 
Dịch thuật - Công chứng
Dịch vụ cung ứng lao động
Đây là công ty có 100% vốn từ nước ngoài, hiện tại có 2 trụ sở tại Việt Nam là Đà Nẵng và Nha Trang. Với sự tận tâm, sẻ chia và kết nối hữu nghị giữa 2 nước Việt - Hàn thì công ty đang từng ngày TRUYỀN CẢM HỨNG  cho những bạn trẻ muốn trải nghiệm bản thân trên nhiều lĩnh vực ở xứ sở Hàn Quốc.
 

Quy trình của Sy Korea là quy trình khép kín. Nhân viên trẻ, năng động, tận tâm sẽ làm tốt từ khâu tư vấn khách hàng đến cung cấp dịch vụ, chăm sóc khách hàng để mang tới sự hài lòng cho khách hàng.
 

Vừa qua, Styles Software hân hạnh được đồng hành cùng Sy Korea trong việc tạo dựng hình ảnh, quảng bá hình ảnh của công ty đến với nhiều khách hàng quan tâm thông qua website www.sykorea.edu.vn/
 

Website Sy-Korea Đà Nẵng
Styles Software bàn giao website Sy-Korea
 

Website có giao diện đẹp mắt, áp dụng nhiều mô-đun thể hiện đầy đủ các dịch vụ và điểm mạnh của công ty như: Dịch vụ, khóa học, kiểm tra miễn phí, Tin tức, Thư viện ảnh, Liên hệ,...
 

Ngoài ra, Styles Software hiện tại đã cập nhật, áp dụng những tính năng, ứng dụng mới nhất của việc thiết kế web để tạo được hiệu quả tương tác của người sử dụng. Website của Sy Korea cũng được review tốt nhờ hiển thị tốt trên các thiết bị mobile, desktop, tốc độ lướt web nhanh, chuẩn SEO,..
 

Cám ơn công ty đã tin tưởng và hợp tác cùng dịch vụ thiết kế website của Styles Software!

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức