Bàn giao website

Styles Software Bàn Giao Website cho khách sạn Rubylight

Thứ bảy,18/08/2018
1697 Lượt xem

Thiên nhiên ưu ái cho Đà Nẵng địa hình thuận lợi với cảnh sắc phong phú. Có “rừng vàng, biển bạc” cùng khí hậu biển mát mẻ, Đà Nẵng ngày càng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Theo cùng sự phát triển “chóng mặt” của ngành giải trí, du lịch thì khách sạn, nhà nghỉ, homestay mọc lên ngày càng nhiều với sự chạy đua về cơ sở vật chất, dịch vụ, chất lượng,..
 

RubyLight là một khách sạn tọa lạc tại 69-71-73 đường Đỗ Bí, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng. Với không gian thoáng mát, 4 hướng view đẹp cùng thiết kế nội thất được đầu tư “mạnh tay”, RubyLight sẽ là điểm đến ngọt ngào cho bạn và người thân những phút giây tận hưởng tuyệt vời.
 

Website Khách Sạn RubyLight
Website RubyLight Hotel Do Styles Software Thiết Kế
 

RubyLight được đánh giá 3 sao với các loại phòng đa dạng có đầy đủ tiện nghi như: Internet Wifi, Trà & Cafe mỗi ngày, Nước suối miễn phí, Bồn tắm nằm, Máy sấy tóc,... Các loại phòng có tại RubyLight là:
 

  • Superior Double: 25m2 dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi
  • Superior Twins: Dành cho 2 người lớn
  • Deluxe Double Seaview: Dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi
  • Deluxe Double CityView: Dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi
  • Ruby Light Family: Dành cho 4 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi
  • Ruby Light Suite: Dành cho 4 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi
     

Ngoài ra, để phục vụ tốt hơn cho khách hàng, RubyLight có Nhà Hàng Sapphire. Không gian được thiết kế với gam màu ấm cúng cùng nội thất tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh tịnh giúp khách hàng cảm thấy thư giãn, gần gũi. Và đặc biệt, điều khiến Sapphire luôn “ghi điểm” cho khách hàng chính là những món ăn đậm chất địa phương, phong cách phục vụ tận tâm, hiếu khách của nhân viên nhà hàng.
 

Ngoài ra, RubyLight luôn “gợi nhớ” cho khách hàng của mình bởi không gian “du hí trên mây” cùng bể bơi xanh mát và Sky Bar cực thoáng đãng. 
 

May mắn được sự tín nhiệm của RubyLight, Styles Software đã có dịp ghé khách sạn và góp ít sức mọn của mình trong việc tạo thương hiệu khách sạn qua cổng thông tin online -  website với địa chỉ: https://www.rubylighthotel.com/

 

Website RubyLight Hotel
Styles Software Bàn Giao Website Cho Khách Sạn RubyLight
 

Website RubyLight Hotel được thiết kế với giao diện đẹp mắt cùng việc tích hợp các block động với hình ảnh nổi bật, tóm tắt sinh động dịch vụ, quá trình hoạt động của khách sạn.
 

Styles Software có đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết cùng thái độ làm việc đầy trách nhiệm đã mang đến cho RubyLight nói riêng và khách hàng nói chung dịch vụ tốt, môi trường làm việc phát triển, đôi bên cùng có lợi.
 

Website nhà hàng, khách sạn là 1 trong những lợi thế trong dịch vụ thiết kế website tại Styles Software. Liên hệ với chúng tôi để hiểu hơn về thế giới website đa dạng, chuyên nghiệp. 
 

Cảm ơn quý khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ thiết kế website tại Styles Software !

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức