Bàn giao website

Styles Software Bàn Giao Website Công ty Thủy sản Trang Thủy

Thứ bảy,27/10/2018
2429 Lượt xem

Duyên lành đến từ xứ sở "Hoa vàng trên cỏ xanh"

Công ty TNHH Thủy Sản Trang Thủy là đối tác tiếp theo của Styles Software lần này. Là 1 công ty chế biến, cung cấp sản phẩm thủy, hải sản có tiếng tại mảnh đất Phú Yên, Styles vinh dự được qúy công ty chọn làm đơn vị thiết kế website, định hướng marketing để xây dựng, quảng bá thương hiệu.
 


Đội ngũ nhân viên Công Ty TNHH Thủy Sản Trang Thủy
 

Trang Thủy Seafood là 1 công ty được hình thành và phát triển đầy tâm huyết. Với tổng giá trị đầu tư hơn 100 tỷ đồng, ban giám đốc công ty đã xây dựng mô hình sản xuất, chế biến các sản phẩm thủy, hải sản với công nghệ hiện đại nhất, dây chuyên sản xuất tân tiến, chất lượng sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối cùng đội ngũ hơn 300 nhân công.
 

Hiện tại, Công ty TNHH Thủy Sản Trang Thủy có:
 

- Công suất sản xuất: 300 tấn thành phẩm/ tháng

- Số dây chuyền sản xuất: Tổng cộng 5 dây chuyền sản xuất: 3 dây chuyền cho hàng Đông lạnh, 1 dây chuyền cho hàng Khô và 1 dây chuyền cho hàng Ăn liền. 

- Diện tích nhà xưởng: 5,500 m2 

- Kho lạnh: 5 kho lạnh với sức chứa lên đến 2,000 tấn
 

Với những nỗ lực bền bỉ, kiên định với con đường đã chọn, Trang Thủy được nhiều bằng khen, giấy khen từ Bộ Công thương, Uỷ ban Nhân dân Tỉnh cho những đóng góp tích cực của công ty đối với sự phát triển kinh tế chung của Tỉnh Phú Yên. Đồng thời, công ty luôn là đơn vị đồng hành cũng những chiến dịch phát triển bền vững của biển tại các chương trình "Đồng hành cùng ngư dân trẻ ra khơi". Ngoài ra, công ty còn nhận được nhiều giấy chứng nhận, bằng khen từ hiệp hội Quốc tế: ISO, BRC Golden Standards, HACCP Certified,...
 

Nhằm quảng bá thương hiệu trên trường quốc tế, đưa sản phẩm "made in Viet Nam" đến với các thị trường khó tính hơn, Trang Thủy SeaFood chọn cách thiết kế website.
 

thủy sản trang thủy
Website Thủy Sản Trang Thủy Do Styles Software Thiết Kế
 

Chúng tôi tiếp nhận yêu cầu của SeaFood từ đầu dây bên kia của chị Tuyết Anh. Dù khoảng cách địa lý không cho phép những cuộc gặp gỡ trao đổi thông tin nhưng vì 2 bên luôn tin tưởng và tâm huyết với hợp tác này nên chúng tôi không hề gặp trở ngại trong quá trình thiết kế website. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc hợp tác với khách hàng xa ở Sài Gòn, Hà Nội, Đắk Lắk, Kiên Giang, Quảng Trị, Quảng Bình,... nên khoảng cách chưa bao giờ là trở ngại trong quá trình hợp tác của chúng tôi.
 

Vừa qua, Styles Software đã chính thức bàn giao website https://trangthuyseafood.vn cho công ty TNHH Thủy Sản Trang Thủy và tiến hành teamview, hướng dẫn sử dụng cho quý công ty và liên tục cử kỹ thuật viên theo sát, hỗ trợ tư vấn khi có yêu cầu. 
 

Cảm ơn sự tin tưởng của Trang Thủy Seafood vì ở xa nhưng luôn đặt trọn niềm tin cho Styles Software. Chúc quý công ty luôn phát triển đầy nội lực để mang sản phẩm thương hiệu Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức