Bàn giao website

Styles Software nâng cấp Website Cho Theblossomhotels.com

Thứ năm,20/08/2020
419 Lượt xem

Sự thuần khiết và tinh tế như những bông hoa anh đào  Nhật Bản - The Blossom

 

 The Blossom với Căn hộ và khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, với thiết kế tinh tế & sang trọng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. The Blossom chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những cảm quan mới lạ. Nét kiến trúc là sự hòa quyện giữa sự cổ kính và vẻ đẹp hiện đại vô cùng tinh tế hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách lưu trú.


Căn hộ và khu nghỉ dưỡng của The Blossom :

  • The Blossom Resort Da Nang (Địa chỉ: Lô A1- A2 Khu Đảo xanh mở rộng, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng)
  • The Blossom Premier Beach Front (Địa chỉ: 111-113 Hà Bổng, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng)

 

Trong lần “comeback” này, The Blossom tiếp tục đặt trọn niềm tin tại Styles Software với mong muốn nâng cấp các chức năng của website theo định hướng của công ty nhằm phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của khách hàng. 

 

Nâng cấp website thebolsossomhotels.com


 Trong sứ mệnh phát triển website https://www.theblossomhotels.com, Styles Software đã mang đến một luồng gió mới với một giao diện bắt mắt và các tính năng quản trị “ ưu việt”. Website đem đến sự tươi mới cùng với những hình ảnh trực quan về khu căn hộ đã giúp cho khách hàng dù không đến tận nơi vẫn tiếp cận được một cách chân thực, cận cảnh nhất. 

 


 Là một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp tại Đà Nẵng nói riêng và trên cả nước nói chung, Styles Software đang không ngừng nỗ lực để đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đầy đủ tính năng và được tối ưu hóa.


 Một lần nữa cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của The Blossom, chúc đơn vị sẽ thành công hơn nữa trên chặng đường phát triển của mình.

 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức