Bàn giao website

Styles Software Nâng cấp website TvH

Thứ năm,30/07/2020
328 Lượt xem

TVH - Make Everything Better

 

     Công ty T&H được thành lập từ năm 1999, là nhà cung cấp và giải giáp thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin, công nghệ thông minh, ắc quy ô tô và các điện tử viễn thông. Lần hạnh ngộ này, Styles Software đồng hành cùng T&H để nâng cấp website: https://www.tvh.vn cả về giao diện và chức năng. Website https://www.tvh.vn đã khoác lên mình chiếc áo mới với giao diện được trau chuốt đến từng chi tiết và tính năng đặt hàng online hiện đại. 

 

 

     Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực  công nghệ thông tin và điện tử viễn thông, T&H luôn đảm bảo các sản phẩm và dịch vụ của mình đạt chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu và yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Mục tiêu của T&H đến năm 2020 sẽ trở thành công ty cổ phần tập đoàn với mỗi giải pháp công nghệ sẽ do một công ty thành viên đảm nhận.

 

     Để tạo nên thành công, T&H thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các cơ quan nơi có công trình thi công, ban quản lý dự án, bưu điện các địa phương,.... từ đó nhận được sự hỗ trợ từ các cơ quan để việc thực thi xây lắp các công trình diễn ra thuận lợi nhất.

 

     Từ những ngày đầu hoạt động, T&H đã cung cấp những công nghệ thông tin, điện tử kỹ thuật của những hãng lớn như IBM, HP, DELL, Microsoft,... cho các khách hàng lớn như: Điện lực Đà Nẵng, Đại học Đà Nẵng, Đài truyền hình Việt Nam, Công ty môi trường đô thị,...

 

Website T&H được nâng cấp bởi Styles Software

 

     Website https://www.tvh.vn là sự kết tinh giữa kỳ vọng của T&H và sự tận tâm của Styles Software.Các block được thiết kế khoa học giúp làm nổi bật lên tính năng của sản phẩm, nhờ vậy thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Hình ảnh được đầu tư kỹ càng là thế mạnh của website để níu chân khách hàng ở lại lâu hơn và tìm hiểu các sản phẩm của công ty. Styles Software hân hạnh được chọn là đơn vị đồng hành trên bước đường phát triển của T&H.


     Dù đang trong giai đoạn Đà Nẵng đang thực hiện giãn cách và toàn bộ nhân viên đều làm việc online tại nhà nhưng Styles Software vẫn hỗ trợ khách hàng hết mình. 


     Với kinh nghiệm “hợp tác online” với nhiều khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Quảng Ngãi,... Đội ngũ Styles Software tự tin phục vụ & đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức