Bàn giao website

Styles Software Bàn Giao Website cho the Blossom

Thứ năm,16/05/2019
1246 Lượt xem

Đà Nẵng được bình chọn là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất châu Á. Có thể thấy rằng du lịch Đà Nẵng đang có sự phát triển vượt bậc, bứt phá về số lượng khách du lịch trong và ngoài nước. Thêm vào đó là sự phát triển đa dạng của các loại hình dịch vụ, sản phẩm du lịch đi kèm. Chính vì thế mà dịch vụ lưu trú càng phát triển “chóng mặt”. Cùng với ngành giải trí, du lịch thì dịch vụ lưu trú như khách sạn, nhà nghỉ, homestay mọc lên ngày càng nhiều với sự chạy đua về cơ sở vật chất, dịch vụ, chất lượng,..

 

The Blossom với 2 khách sạn tại Đà Nẵng và 1 khu nghỉ dưỡng tại Hội An, với thiết kế tinh tế & sang trọng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. The Blossom chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những cảm quan mới lạ. Nét kiến trúc là sự hòa quyện giữa sự cổ kính và vẻ đẹp hiện đại vô cùng tinh tế hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách lưu trú.

Website The Blossom Hotels Do Styles Software Thiết Kế

 

Khách sạn và khu nghỉ dưỡng của The Blossom :

  • The Blossom Resort Da Nang (Địa chỉ: Lô A1- A2 Khu Đảo xanh mở rộng, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng)
  • The Blossom Premier Beach Front (Địa chỉ: 111-113 Hà Bổng, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng)
  • The Blossom Hoi An Ocean Front & Spa (Địa chỉ: Tổ 1 khối Phước Trạch, P. Cửa Đại, TP. Hội An)

 

Hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng của The Blossom được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cùng những dịch vụ ưu đãi vô cùng hấp dẫn như :

  • Hồ bơi : thiết kể sang trọng, dịch vụ hiện đại, tiện nghi được đánh giá thuộc top những bể bơi khách sạn 4 sao được yêu thích thuộc khu vực Quảng Nam, Đà Nẵng.
  • Tắm suối nước khoáng và xông hơi khô : dịch vụ Onsen và Sauna không giới hạn số lần tại các địa điểm tùy thích
  • Massage : liệu trình massage 40 phút, thả lỏng cơ thể, thư giãn tâm trí cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần.
  • Xe bus đưa đón Đà Nẵng - Hội An : xe đưa đón miễn phí
  • Bãi tắm riêng : khu vực tắm biển riêng, không còn cảm giác lo lắng về việc chen lấn hay vấn đề vệ sinh trong mùa cao điểm.

 

Dành sự ngưỡng mộ với hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp đến từ Nhật Bản - The Blossom từ lâu, Styles Software rất may mắn được chọn là đơn vị phát triển website https://www.theblossomhotels.com với các tính năng đặt phòng siêu tiện ích.

The Blossom - “ đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu” nên Styles Software trau chuốt đến từng chi tiết để đưa ra sản phẩm website tương xứng với tiêu chí hoạt động của The Blossom.

Qua quá trình trao đổi và lấy yêu cầu trực tiếp từ Quý đơn vị, Styles Software đã thiết kế giao diện website https://www.theblossomhotels.com mang phong cách hiện đại, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Tone màu hồng đậm chủ đạo của Kanhizakura cùng các block động- tĩnh xen kẽ gây “ mê hồn từ cái nhìn đầu tiên”.

 

Cảm ơn The Blossom đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ thiết kế website của Styles Software. Cùng với sự phát triển của các dịch vụ trực tuyến thông qua website, hi vọng Styles Software là đối tác tin tưởng, bền vững của Quý đơn vị trong thời gian tới.

 

Website nhà hàng, khách sạn là 1 trong những lợi thế trong dịch vụ thiết kế website tại Styles Software. Liên hệ với chúng tôi để hiểu hơn về thế giới website đa dạng, chuyên nghiệp. 
 

Cảm ơn quý khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ thiết kế website tại Styles Software !

 

 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức