Tư vấn - cung cấp phần mềm

Phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn sử dụng công nghệ điện toán đám mây

Thứ hai,08/12/2014
1738 Lượt xem

Trong vài năm lại đây, điện toán đám mây đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp máy tính, thay đổi cơ bản cách thức sử dụng các nguồn tài nguyên, cơ cấu vận hành cũng như việc lưu trữ, phân phối và xử lý thông tin. Đa số chúng ta đều đã và đang sử dụng một hoặc nhiều các dịch vụ ứng dụng công nghệ điện toán đám mây trong đời sống hàng ngày cũng như trong quản lý doanh nghiệp. Phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn đã áp dụng công nghệ điện toán đám mây giúp gì cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Mọi người tham khảo những điều dưới đây nhé 

1. Giới thiệu phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn ứng dụng công nghệ điện toán đám mây

 Công nghệ mới tiện dụng, chạy trên nền tảng Internet

 Không cần cài đặt, bảo trì hệ thống.

 Không cần quan tâm đến vấn đề thất thoát dữ liệu do virut gây ra.

 Có thể quản lý nhiều đại lý, chi nhánh cùng một lúc mà không bị giới hạn bởi thời gian, địa điểm.

 Luôn được sử dụng phiên bản phần mềm cập nhật những giải pháp công nghệ, tiện ích mới nhất, phù hợp nhất mà không phải tốn bất kỳ chi phí nâng cấp nào

 Có thể tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu cá nhân mỗi doanh nghiệp.

 Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 bất kỳ thời gian nào trong ngày

Đọc thêm : Phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn giúp gì cho doanh nghiệp

Đọc thêm : Đặc điểm và chức năng phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn

Vậy điện toán đám mây là gì ? Và có nó đặc điểm như thế nào mà tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp máy tính, thay đổi cơ bản cách thức sử dụng các nguồn tài nguyên, cơ cấu vận hành cũng như việc lưu trữ, phân phối và xử lý thông tin. Đa số chúng ta đều đã và đang sử dụng một hoặc nhiều các dịch vụ ứng dụng công nghệ điện toán đám mây trong đời sống hàng ngày cũng như trong quản lý doanh nghiệp.

2. Khái niệm điện toán đám mây

Doanh nghiệp có thể hiểu công nghệ điện toán đám mây là một dịch vụ lưu trữ (hay sao lưu – backup) dữ liệu ở các thiết bị mà người dùng không biết được địa chỉ thực (như các “đám mây”). Người dùng có thể truy cập, tải dữ liệu lên , tải dữ liệu về,  đồng bộ hoá dữ liệu ở bất kỳ nơi đâu có Internet. 

3. Cách thức hoạt động của điện toán đám mây

Thử hình dung nếu bạn là Giám đốc điều hành của một công ty . Bạn phải chịu trách nhiệm về mọi vấn đề của công ty. Để quản lý được hết mọi người, bạn phải biết rõ họ làm gì và làm như thế nào? Và đó là lúc bạn cần đến điện toán đám mây.

Thay vì cài đặt một bộ phần mềm cho mỗi máy tính, bạn chỉ cần cài đặt một ứng dụng/ chương trình cho máy tính đó. Ứng dụng/ chương trình này sẽ cho phép nhân viên của bạn đăng nhập vào hệ thống trên nền tảng web, trong đó có chứa tất cả các chương trình mà họ cần cho công việc của mình.

Máy chủ vận hành hệ thống từ xa thuộc sở hữu của một công ty khác, có thể giúp nhân viên của bạn chạy tất cả mọi thứ từ e-mail để xử lý văn bản cho đến các chương trình phân tích dữ liệu phức tạp. Và nhiệm vụ của bạn chỉ là đăng nhập vào hệ thống và xem mọi người làm việc như thế nào, thật thú vị khi vừa đi du lịch vừa theo dõi được tình hình của công ty

4. Vì sao nên sử dụng phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn sử dụng công nghệ điện toán đám mây

Cơ chế On – Off:  Phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn đáp ứng cả khi kết nối internet bị gián đoạn. Thách thức lớn nhất khi sử dụng các phần mềm đám mây là yêu cầu khắt khe về sự ổn định của kết nối mang tuy nhiên phần mềm cho thuê trang phục biểu diễn sẵn sàng thách thức mọi hoàn cảnh, kể cả khi kết nối internet bị gián đoạn hay máy chủ bị sự cố, dữ liệu vẫn được sao lưu tự động trên thiết bị của người dùng và đồng bộ khi internet kết nối trở lại.

Không mất chi phí đầu tư: doanh nghiệp không phải mất chi phí nào để mua phần cứng, phần mềm. 

Giảm chi phí vận hành, nâng cấp hệ thống, chi phí hoạt động thường xuyên khác:

Không còn chi phí cho đội ngũ IT: khi triển khai phần mềm, doanh nghiệp sẽ phải tuyển dụng đội ngũ cán bộ IT để thực hiện công tác theo dõi, quản lý, vận hành. Cứ với khoảng 10 người dùng doanh nghiệp sẽ cần 1 cán bộ IT với mức lương trung bình là 3.000.000/ tháng. Theo mô hình điện toán đám mây do Styles Software  triển khai tại trung tâm dữ liệu của nhà cung cấp nên  doanh nghiệp không còn phải tuyển dụng đội ngũ IT và trả chi phí này nữa.

Không còn chi phí điện, điều hòa, đường truyền, không gian…. cho phòng máy chủ: tối thiểu khoảng 200$/tháng

Không còn chi phí bảo trì nâng cấp phần mềm, nâng cấp phần cứng: hàng năm tối thiểu khoảng 10-20%  chi phí đầu tư ban đầu của mô hình truyền thống

Giảm các chi phí hoạt động thường xuyên khác do các hoạt động của doanh nghiệp đã được tin học hóa như: in ấn, họp hành, chuyển phát,…

Khoản chi phí duy nhất doanh nghiệp phải trả là cho phí sử dụng theo số lượng người dùng trên hệ thống hàng tháng, tùy theo gói dịch vụ, chi phí này tương đương với chi phí cho đội ngũ IT của doanh nghiệp.

Triển khai áp dụng nhanh hơn và linh hoạt trong việc mở rộng phạm vi ứng dụng: ngay sau khi đăng ký doanh nghiệp có thể sử dụng các chức năng trên hệ thống, có thể đánh giá được hệ thống có phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp mình... Thời gian triển khai khai hệ thống dịch vụ chỉ còn phụ thuộc vào kế hoạch đào tạo sử dụng cho các cán bộ trong nội bộ doanh nghiệp (tối đa khoảng 10 ngày so với từ 6 tháng đến 2 năm của mô hình truyền thống).

Truy cập dữ liệu và thông tin nhanh hơn và hiệu quả hơn: đặt biệt là với các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh hoặc trụ sở.  Doanh nghiệp có thể hỗ trợ mô hình làm việc tại nhà thay vì phải đến cơ quan.

Giảm bớt mức độ phụ thuộc vào đội ngũ IT nội bộ.

Chuẩn hóa và tự động hóa quy trình làm việc.

Luôn được cập nhật với các nâng cấp mới nhất

Doanh nghiệp có nhu cầu xin liên hệ Styles Software điện thoại: 0511 - 3705 999 hoặc email cho chúng tôi : info@styles.net.vn để demo nhé. Ngoài ra, Styles Software cũng nhận làm phần mềm theo yêu cầu của khách hàng

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức