Dịch vụ SEO website

Tại Sao Google Plus Quan Trọng Đối Với SEO

Thứ hai,29/12/2014
1619 Lượt xem

thiết kế website đà nẵng
Tầm quan trọng của Google +
 

“Gã khổng lồ Internet” Google chính thức cho ra đời mạng xã hội mới mang tên Google + (hay Google Plus) với kỳ vọng tạo ra cách thức chia sẻ mới mẻ cho giới trẻ trong thế giới web.Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa thấy được tầm quan trọng của nó, hôm nay Styles Software - công ty thiết kế website chuyên nghiệp đà nẵng sẽ giới thiệu đến các bạn tiện ích của mạng xã hội ảo này và các mẹo sử dụng Google+
 

1. Tại sao google plus lại quan trọng đối với seo
 

- Ngay từ ngày ra mắt Google Plus, Google đã tuyên bố rằng họ sẽ đồng bộ mọi dịch vụ của họ với tài khoản Google Plus của khách hàng để tăng khả năng tương tác, mà mới đây nhất Youtube cũng đã chuyển qua hệ thống bình luận của Google.
 

-Từ đó, các chuyên gia SEO cũng nhận định rằng nếu bài viết được chia sẻ nhiều trên Google Plus thì sẽ có thứ hạng cao. Tuy nhiên theo quan sát, bài viết được chia sẻ nhiều trên Google Plus chưa chắc đã được thứ hạng cao nhưng nếu người dùng có đăng nhập vào Google Plus, có +1 bài của bạn hoặc có Follow thì chắc chắn Google sẽ ưu tiên các kết quả trả từ trang Google Plus 
 

- Nếu người dùng đang sử dụng Google Now trên smartphone thì các kết quả từ Google Plus cũng sẽ hiển thị ra dựa theo sở thích của người dùng. 
 

- Và có một điều đơn giản mà google plus ảnh hướng đến Seo đó là nó là con của google. Nếu dùng con nó thì thằng cha sẽ ưu ái hơn 
 

Google plus ảnh hưởng đến SEO
 

2. Tối ưu trang google plus để tốt cho Seo 
 

SEO Title

Nên sử dụng tên công ty làm tên page. Tránh sử dụng để thao túng từ khóa vì nó trông có vẻ không chuyên nghiệp và làm giảm giá trị của page.
 

Tùy chỉnh URL

Google+ cho phép bạn chỉnh sửa URL rút gọn, tạo nên một cái tên dễ nhớ cho page
 

Mô tả

Google+ có hai phần tagline và introduction cho bạn thể hiện mục tiêu, khẩu hiệu và tự giới thiệu về mình. Chúng ta có 160 ký tự nên hãy tận dụng nó. Bạn có thể đặt keywords của mình một cách khôn khéo vào trong mục này.
 

3. Cấu trúc hoàn hảo cho bài chia sẻ trên Google+
 

 - Viết tiêu đề cho bài chia sẻ
 

- Chia sẻ nội dung vắn tắt về liên kết của bạn: đừng viết nhiệt tình quá, ngắn gọn, đơn giản và dễ hiểu là ổn rồi 
 

- Bạn có thể rút gọn liên kết để đặt trong  khung chia sẻ thông tin nhưng đừng paste thẳng link vào đó,  hãy để nó dưới phần chia sẻ liên kết như vậy liên kết của bạn sẽ là dofollow.

- Sử dụng hình ảnh, hashtags, in đậm, in nghiêng để bài chia sẻ dễ đọc hơn
 

- Chia sẻ thông tin với tất cả các vòng kết nối mà bạn có hoặc từng vòng kết nối riêng biệt tùy theo nội dung bài đăng.
 

- Kiểm tra xem hộp thoại chia sẻ đã cho phép sử dụng email để chia sẻ thông tin mới đến các vòng kết nối hay chưa. Nếu không muốn công khai bạn có thể tùy chỉnh để chia sẻ đến những vòng kết nối mà bạn muốn.
 

Kết luận 
 

Nếu muốn tăng khả năng “phủ sóng” đến khách hàng, hãy chăm sóc Google Plus ngay từ hôm nay. Giờ đã đến lúc bạn gom tất cả nỗ lực lại và chờ xem kết quả của mình. Chúng ta có thể theo dõi toàn bộ diễn biến của luồng thông tin đã đăng tải qua các comment, + và share. Theo dõi lượng truy cập bằng Google analytics. 
 

NẾU BẠN MUỐN TƯ VẤN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VUI LÒNG LIÊN HỆ 0989.982.955 
----------------------------------------------
🏡 Liên hệ: Styles Software | 130 Quang Trung - P. Thạch Thang - Q. Hải Châu - TP. Đà Nẵng
☎ Hotline: 0989.982.955 - (0511) 3.705.999
Website: http://www.styles.net.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/styles.net.vn/
Email : info@styles.net.vn
----------------------------------------------
Styles Software - Thay Đổi Sẽ Thành Công ​ 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức