Dịch vụ SEO website

SEO 2015 - Bí Kíp để thành công

Thứ tư,24/12/2014
1688 Lượt xem

SEO ngày nay không còn gì xa lạ đối với các doanh nghiệp. Nó đang chiếm một phần quan trọng trong lĩnh vực marketing online. SEO sẽ giúp bạn kết nối với khách hàng một cách nhanh nhất. SEO là liên tục thay đổi. Cập nhật mới được phát hành, các xu hướng mới được thảo luận và chiến lược mới đang được phát triển. SEO là một cái gì đó mà sẽ không bao giờ ngừng phát triển. Chỉ tính riêng trong năm 2014, đã có đã được 13 bản cập nhật thuật toán của Google. Google sẽ còn tung ra những thuật nào trong năm 2015, để thành công trong 2015 thì Seoer sẽ phải làm gì ? Hôm nay, Thiết kế website chuyên nghiệp - Styles Software sẽ chia sẻ những điều cần lưu ý khi SEO trong năm 2015

Điều 1. Tận dụng tối đa xu hướng Marketing truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội là xu hướng tiếp thị tốt nhất trong thời đại này, nơi bạn có thể dễ dàng khuếch đại tầm tay của bạn. Facebook, Twitter, Google Plus, LinkedIn, Tumblr, Reddit, Pinterest, Apsense và nhiều trang web khác có sẵn. Khi sử dụng mạng xã hội, bạn cần chú ý những điều sau đây

1.Tham gia nhóm Facebook, Google cộng đồng, nhóm LinkedIn liên quan đến sản phẩm hoặc doanh nghiệp của bạn

2.Phải sử dụng hình ảnh trong khi đăng trên các trang web truyền thông xã hội

3.Sử dụng Hash Tag thích hợp (#) khi đăng trên trang web phương tiện truyền thông xã hội

4.Sử dụng các công cụ để cải thiện phương tiện truyền thông xã hội

5.Chúng ta nên tạo ra fapage kinh doanh trên tất cả các trang web phương tiện truyền thông xã hội phổ biến

6.Sử dụng các biểu tượng truyền thông xã hội và các liên kết trên trang web của doanh nghiệp

7.Gửi bài thường xuyên trên các trang web truyền thông xã hội

Đọc thêm : Quảng cáo trực tuyến - xu hướng của tương lai

Điều 2 : Viết blog hoặc xu hướng tiếp thị nội dung

Blog gửi bài viết thường xuyên có thể thúc đẩy traffic và các cuộc hội thoại của bạn. Google thích các nội dung luôn tươi mới. Có một số bước có thể thúc đẩy blog của bạn.

Bước 1 . Thiết kế một blog tốt với chất lượng cao và nội dung độc đáo

Bước 2 . Blog nên được dựa trên các xu hướng mới

Bước 3 . Tiêu đề nên hấp dẫn

Bước 4 . Nội dung cần được hơn 500 từ.

Bước 5 . Thay thế các từ lặp đi lặp lại trong nội dung của bạn từ đồng nghĩa.

Bước 6 . Làm nổi bật các đường dẫn quan trọng trong blog của bạn.

Bước 7 . Thêm tag tác giả và tác giả mô tả trong blog

Bước 8 . Sử dụng ít nhất một hình ảnh hấp dẫn và độc đáo trong blog của bạn giúp trong phương tiện truyền thông xã hội đăng tải.

Bước 9 . Thúc đẩy bài blog của bạn trên tất cả các trang web truyền thông xã hội và các nhóm liên quan của nó bằng cách sử dụng các chức danh khác nhau và độc đáo.

Bước 10 . Phân tích lưu lượng truy cập blog của bạn bằng cách sử dụng Google Analytic đọc thêm về Google Analytic

Bước 11 . Cải thiện kết nối người sử dụng và phối hợp.

Bước 12 . Do một số liên kết xây dựng cho mỗi blog.

Bước 13 . Sử dụng RSS / Atom trong trang web cho bò nhanh hoặc lập chỉ mục.

Đọc thêm : Tự học làm SEO với blogspot (P.1)

Đọc thêm : Tự học làm SEO với blogspot (P.2)

Điều 3 : Tối ưu hóa lưu lượng truy cập cho điện thoại di động

Hầu hết tất cả các doanh nghiệp không được phép bỏ qua sự ảnh hưởng đáng kinh ngạc của điện thoại di động về SEO. Các chuyên gia mong đợi điện thoại di động có thể vượt qua trình duyệt web truyền thống vào năm 2015, do đó, một chiến lược SEO mobile tuyệt vời là chìa khóa chính. Từ khóa điện thoại di động và sử dụng web là khác nhau so với việc sử dụng máy tính để bàn. Nghiên cứu cách thức mục tiêu của người tìm kiếm trên điện thoại di động và có một chiến lược trọng tâm với màn hình nhỏ để tăng khả năng tiếp cận nhiều nhất có thể. Ngày nay, nếu nhắm mục tiêu vào điện thoại di động nhiều hơn so với máy tính để bàn sẽ tốt hơn 

Điều 4 : Tối ưu hóa website của bạn 

Đây là công việc quan trọng nhất, tuy nhiên bạn cần phải chọn công ty thiết kế website chuyên nghiệp hoặc tự bạn làm nếu bạn có kiến thức về website. Khi tối ưu hóa website, bạn cần chú ý đến những điều sao

1. Cải thiện cấu trúc URL 

URL nên được đơn giản, mô tả và dễ đọc. Trong khi họ có thể không có một tác động rất lớn trên bảng xếp hạng, một cấu trúc URL nghèo gây trải nghiệm không tốt người dùng và giảm tỷ lệ nhấp.

Lựa chọn :

http://www.styles.net.vn/news/viewcategory/tu-van-cung-cap-phan-mem-16.html

Không lựa chọn:

http://www.styles.net.vn/id?=626

2. Tối ưu hóa thẻ title

Thẻ title là một yếu tố lớn thứ hạng trong Google và các văn bản bôi đậm trên trang kết quả công cụ tìm kiếm (SERP). Bạn nên bao gồm từ khóa chính của bạn trong tiêu đề, giúp nó tự nhiên, và bao gồm tên doanh nghiệp của bạn. Mỗi thẻ tiêu đề trên trang web của bạn cần phải được độc đáo . Ngoài ra, phù hợp và cấu trúc mỗi thẻ tiêu đề theo cùng một cách.

Lựa chọn:

Thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn seo và nhận thiết kế website theo yêu cầu 

Không lựa chọn : 

Thiết kế website- thiết kế website chất lượng-thiết kế website tại Đà nẵng

3. Tối ưu hóa thẻ Heading

Thẻ Heading là một yếu tố xếp hạng lớn cho Google. Heading của bạn cho biết chủ đề chính của trang, nên bao gồm từ khóa được nhắm mục tiêu chính của bạn, và được duy nhất cho mỗi trang. Tối ưu hóa của bạn tiêu đề bắt đầu với H1, H2, và vv. Mỗi trang nên chỉ có một H1, và nó phải là khác nhau từ thẻ tiêu đề của bạn.

Lựa chọn :

Thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn seo google

Không lựa chọn:

Website

4. Meta description

Meta description tương tự như thẻ tiêu đề ở chỗ họ không nhất thiết phải giúp thứ hạng của bạn. Tuy nhiên, nó có thể cải thiện tỷ lệ nhấp và sẽ không được quên hoặc bị bỏ qua. Meta description là những gì sẽ xuất hiện bên dưới thẻ tiêu đề trên trang kết quả tìm kiếm. Đây là cơ hội của bạn để viết trực tiếp cho người dùng và lôi kéo họ nhấp vào liên kết của bạn thay vì liên kết của một đối thủ cạnh tranh. Được mô tả được giới thiệu tóm tắt (nhỏ hơn 160 ký tự để không được cắt ngắn trong kết quả) và bao gồm một kêu gọi hành động (bấm vào để tìm hiểu thêm, liên hệ với chúng tôi hôm nay, vv.).

Lựa chọn:

 Là một công ty thiết kế website chuyên nghiệp, chúng tôi nhận thiết kế website cho tất cả các nghành nghề. Styles sẽ  tư vấn và đưa ra giải pháp để nâng tầm thương hiệu của bạn. 

Không lựa chọn:

Công ty thiết kế website

5. Viết nội dung chất lượng 

Đây là điều quan trọng nhất khi làm seo, tất cả những thuật toán mà google đưa ra đều nhằm mục đích nâng cao chất lượng nội dung. Nếu bạn tự viết nội dung thì khả năng lên top cao hơn là bạn copy của người khác.

Đọc thêm tại : Cách tạo nội dung chất lượng để làm seo

6. Thêm liên kết nội bộ 

Khi Google thu thập dữ liệu trang web của bạn, họ tìm liên kết nội bộ. Nếu Google tìm thấy các liên kết đến các trang khác trong trang web của bạn họ sẽ đi đến những người là tốt, nhưng nếu Google không tìm thấy bất kỳ liên kết họ chỉ đơn giản là sẽ rời khỏi. Liên kết nội bộ không chỉ cho phép Google biết những trang nào là quan trọng nhất, nhưng nó cũng có thể làm tăng thời gian người dùng đã dành trên trang web của bạn.

Đọc thêm tại : Sức mạnh của Internal Link trong website của bạn

Kết luận : 

Dù google có thay đổi bao nhiêu thuật toán đi nữa thì google vẫn đánh mạnh vào nội dung. Nếu bạn làm nội dung tốt thì khả năng lên top của bạn rất cao. Nội dung tốt và kết hợp việc quảng cáo trên cộng động mạng xã hội sẽ giúp cho việc seo của các bạn dễ dàng hơn 

Nguồn : Thiết kế website chuyên nghiệp Đà Nẵng - Styles Software 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức