Dịch vụ SEO website

Penguin vẫn đang được cập nhật và sẽ hoàn thành trong thời gian sớm nhất có thể.

Thứ bảy,08/10/2016
2003 Lượt xem

Google cho biết Penguin đã được cập nhật và đã có những thay đổi như chúng ta thấy, đặc biệt là thời gian gần đây, những sự thay đổi mà Penguin gây ra là rõ ràng nhất. Những thay đổi và sự bất thường này sẽ nhanh chóng kết thúc khi Penguin được hoàn thiện.
Gary Illyes từ phía Google đã trả lời trên Twitter rằng Penguin 4.0 - bản cập nhật mới nhất của Penguin bắt đầu vào khoảng giữa tuần trước và đang dần hoàn thành. Đây là lần cập nhật và thay đổi cuối của Penguin 4.0 và sẽ mất khoảng vài ngày nữa để hoàn thành. Khi mà bản cập nhật này hoàn tất tính năng thì không có gì phải bận tâm nữa.
 

thuật toán penguin 4.0
 

Gary lllyes còn nói thêm, những biến động mà chúng ta đang thấy ở hiện tại chỉ là những thay đổi bình thường khi đánh giá dữ liệu trung tâm và những dữ liệu mà bạn đang áp dụng.
 

thuat toan penguin 4.0
 

Trên hangout Youtube, John Muller đã nói. “Vấn đề nằm ở dữ liệu trung tâm và vị trí của dữ liệu trung tâm hiện tại. Như các bạn đang thấy rõ ràng nhất, đặc biệt ở sự lên xuống bất thường của cập nhật tìm kiếm hiện nay. Vị trí hiện tại của bạn không hẳn là chắc chắn chúng cũng có thể sẽ bị knock down xuống trong thời gian tới. Mặt khác, những gì đang xảy ra có thể là do thuật toán Penguin đang nới lỏng checking vì thế những trang web có chất lượng thấp có vị trí xếp hạng tăng lên. Tuy nhiên, một thuật toán khác sẽ nhanh chóng lắp vào và xáo trộn mọi thứ. Google gọi đó là sự đa dạng thuật toán của Penguin. Vì vậy, thỉnh thoảng, bạn sẽ thấy chúng lên vượt bậc, một vài trường hợp không đổi, số khác lại tụt hạng.” Đó là những gì mà John Muller giải thích về tình trạng lên xuống thất thường của xếp hạng vị thứ hiện tại. Bạn có thể xem cụ thể hơn bằng video dưới đây 
 


 

Vì vậy nếu index của bạn đang tăng, cố gắng giữ vững vị trí của mình trong thời gian đến đừng để chúng bị xuống đáy. Những kết quả ở vị trí cao hiện tại chưa phải là kết quả cuối cùng tuy nhiên cũng vui mừng thay cho các bạn vì được xếp hạng tốt hơn dù chỉ là ở hiện tại. Với các SEOer chân chính, nếu từ khóa của các bạn hiện tại vẫn có dấu hiệu tụt thì đừng vội buồn vì chỉ vài ngày nữa bảng xếp hạng sẽ bị đảo lộn và lúc đó những giá trị đích thực sẽ được trả về đúng như ban đầu
 

NẾU BẠN MUỐN TƯ VẤN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VUI LÒNG LIÊN HỆ 0989.982.955 
----------------------------------------------
🏡 Liên hệ: Styles Software | 130 Quang Trung - P. Thạch Thang - Q. Hải Châu - TP. Đà Nẵng
☎ Hotline: 0989.982.955 - (0511) 3.705.999
Website: 
http://www.styles.net.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/styles.net.vn
Email : info@styles.net.vn
----------------------------------------------

Styles Software - Thay Đổi Sẽ Thành Công

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức