Dịch vụ SEO website

Google author rank ảnh hưởng đến Seo như thế nào

Thứ hai,12/01/2015
1982 Lượt xem

Kỹ Sư Matt Cutts của Google đã xác nhận trên diễn đàn tại Search Marketing Expo ngày 14/03/2014 và nói rằng Google sẽ sử dụng thuật toán đánh giá giá trị của nội dung thông qua Author Rank, có nghĩa là mức độ ảnh hưởng hay sự uy tín của tác giả nội dung càng cao thì nội dung càng được dễ dàng xếp hạng cao trên kết quả tìm kiếm. Công ty thiết kế website đà nẵng -  Styles Software sẽ đưa ra một số khái niệm cho bạn nào chưa hiểu về google author rank và tầm ảnh hưởng của google author rank đến bài viết cũng như thứ hạng của website. 
 

1. Google author rank là gì ?
 

Google sẽ dựa vào chỉ số tín nhiệm Author rank để chấm điểm nội dung bạn chia sẻ, đưa ra kết quả tốt nhất cho người dùng tìm kiếm. Ta có thể hiểu đơn giản về Author Rank như một cách để xác định cá nhân, kiến thức của cá thể trong chuyên ngành và những gì người khác nghĩ về nội dung mà họ xuất bản.
 

google author rank ảnh hưởng đến seo như thế nào
 

2. Google Author Rank Được Đánh Giá Như Thế Nào?
 

- Số người kết nối trong Google + Crircles và số người theo dõi Online hiện tại

- Những hoạt động như +1, like, share, tweets

- Số lượng và chất lượng trong các comment của người khác về bạn cũng như của bạn đối với người khác

- Độ tương tác của bạn với những người đang online hiện tại

- Số trang web được kết nối với tài khoản của bạn

- Thông tin trong Profile của bạn có đầy đủ và chính xác hay không
 

3. Cách tăng Google Author Rank
 

 Hoạt động mạnh mẽ trên google +  

Share  +1 và  : Share và +1 không giống nhau mặc dù chúng đều ảnh hưởng tới Author Rank, nó giống như việc "Like" và "Share" trên Facebook. Thao tác +1 trên G+ tương tự như thao tác "Like" trên facebook. "Like" thì thật dễ dàng bởi việc nhấp chuột còn "Share" là khi bạn chia sẻ một nội dung hay.
 

Tạo nhiều theo dõi trên G+ : Để xây dựng tính tác giả và độ tin cậy thương hiệu, cần phải xây dựng nền tảng những người theo dõi bạn, những người tìm thấy bạn bởi nội dung của bạn. Số lượng người có bạn trong vòng kết nối của họ là thước đo đánh giá mức độ quan trọng của bạn.
 

Comment trên blog và trên G+ : Số lượng bình luận nội dung được tạo ra bởi người dùng Google+ cũng là dấu hiện cho thấy Google đã đẩy bài viết đó lên. Thật dễ dàng để có được nhiều lượt bình luận về bức hình của bạn nhưng sẽ không hiệu quả nếu không liên quan tới lĩnh vực đó.
 

 Chú trọng vào nội dung 

Bạn nên tập trung vào nội dung trang website và viết nội dung sao thật hay và có ích cho người đọc. Hạn chế copy tin của những website khác, như vậy google mới đánh giá bạn là website có uy tín và chất lượng. 
 

Ngoài việc tạo ra nội dung trang web của riêng bạn và chia sẻ nó trên các mạng xã hội, bạn nên tập trung vào việc tạo ra nội dung cho các trang web khác. Một phương pháp khá hay đó là liên kết viết bài cho các Blog và các trang web khác có liên quan.
 

Kết luận 
 

Là một Seo-er thì phải luôn thích ứng với Google, nên tìm hiểu về google và cố gắng hiểu nó. Và ngay từ lúc này bạn nên tập trung vào Google Plus để trang web của bạn trở nên mạnh mẽ hơn
 

NẾU BẠN MUỐN TƯ VẤN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VUI LÒNG LIÊN HỆ 0989.982.955 
----------------------------------------------
🏡 Liên hệ: Styles Software | 130 Quang Trung - P. Thạch Thang - Q. Hải Châu - TP. Đà Nẵng
☎ Hotline: 0989.982.955 - (0511) 3.705.999
Website: http://www.styles.net.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/styles.net.vn/
Email : info@styles.net.vn
----------------------------------------------
Styles Software - Thay Đổi Sẽ Thành Công ​ 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức